อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมที่เอาชนะความกลัว และสามารถบุกไปเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ ได้สำเร็จ จนมีโอกาสมองหาแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2024/25 กล่าวโดยแกรี่ เนวิลล์

เดอะ กันเนอร์ส ” ต้องเจอกับความผิดหวังในพรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน เมื่อจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ และเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษไปได้สำเร็จ

ด้วยความคาดหวัง และแรงกดดันที่ทีมของมิเกล อาร์เตต้า ต้องเผชิญหน้าในปัจจุบัน แต่ทีมก็ยังสามารถจัดการได้ดี เมื่อบุกไปเอาชนะสเปอร์ส คู่แข่งร่วมเมืองลอนดอนได้ด้วยสกอร์ 1-0 แม้ว่าดีแคลน ไรซ์ จะติดโทษแบน และมาร์ติน โอเดการ์ด มีอาการบาดเจ็บ พลาดลงสนามทั้งคู่

อาร์เซน่อล ดีพอจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2024/25

เนวิลล์ ออกมากล่าวชื่นชมยอดทีมจากกรุงลอนดอน หลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2024/25 โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะเป็นการเจอกับเต็งแชมป์อย่าแมนฯซิตี้

" พวกเขาไม่มีมาร์ติน โอเดการ์ด และดีแคลน ไรซ์ สองนักเตะดีที่สุดของพวกเขา แต่สิ่งที่พวกเขามีในเกมนี้ คือเกมรับ 4 คนที่ยอดเยี่ยมมาก และแนวรับที่แข็งแกร่ง ท็อตแน่มฯ ไม่สามารถทำลายพวกเขาได้เลย "
" ทีมนี้เล่นด้วยความสามารถ และรู้ว่าต้องเล่นอย่างไร พวกเขาไม่ได้ไร้เดียงสาแล้ว ไม่ได้ขาดวุฒิภาวะ ตรงกันข้ามกับสิ่งนั้นเลย พวกเขามีประสบการณ์ โตขึ้น และเป็นเหมือนกับทีมที่เคยคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ แบบที่พวกเขาทำ มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่เคยคว้าแชมป์ที่ปืนใหญ่ แต่มันก็เป็นผลงานที่ดีมาก ๆ "
" พวกเราวิจารณ์ปืนใหญ่ อย่างหนักในช่วง 10-12 ปีหลังมานี้ เมื่อพวกเขาแพ้ และพวกเขาดูไร้เดียงสา เสียประตูง่ายๆ แต่มันตรงกันข้ามกันในเวลานี้ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก กับทีมที่พวกเราได้ดู ทีมที่ทุกคนสามารถชมเกม และได้สิ่งต่างๆ มากมาย "
" ปีที่แล้วที่พวกเขาไปเยือนแมนฯ ซิตี้ พวกเขาเสมอ 0-0 พวกเขามีทุกอย่างในแง่ของการเล่นเกมรับแบบรัดกุม ยกเว้นจากการทำประตูในจังหวะสวนกลับ พวกเราหลายคนไม่ได้วิจารณ์พวกเขาแล้ว แต่หากพวกเขาคว้าแชมป์ได้ กับชัยชนะในเกมนี้ มันเป็นการเตรียมทีมที่ดีมากๆ ก่อนเกมในวันอาทิตย์หน้า พวกเขาต้องทำแบบนี้ให้ได้อีกครั้ง "
แกรี่ เนวิลล์
แกรี่ เนวิลล์
กล่าว

เกมถัดไปของทีมอาร์เตต้า คือการบุกไปเยือนอตาลันต้าในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ ก่อนที่จะบุกไปเยือนแมนฯ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ โดยทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ชนะ 4 เกมแรกในฤดูกาลนี้

อาร์เซน่อล เดินถูกทางไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนเจอ แมนฯซิตี้
อาร์เซน่อล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top