เดอ บรอยน์ สั่งลูกทีมงดขอบคุณแฟนบอล เพื่อความปลอดภัยของทีม

เดอ บรอยน์ กองกลางกัปตันทีมชาติเบลเยียม ได้ออกมาสั่งเหล่าลูกทีมเข้าห้องแต่งตัวโดยไม่ขอบคุณแฟนบอลผู้ส่งเสียงโห่ ขณะจบเกมเสมอ ยูเครน 0-0 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ยูโร 2024 เนื่องจากหวั่นเกรงความปลอดภัยของนักเตะ

เดอ บรอยน์ กับผลงานที่ยํ่าเเย่ที่สุด นับตั้งเเต่ติดทีมชาติ

แม้ว่าผลการแข่งขันเพียงพอที่จะทำให้เบลเยียมเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่มและเตรียมพบกับตัวเต็งอย่างฝรั่งเศส แต่เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดแฟนบอลที่สตุ๊ตการ์ท อารีน่า ยังส่งเสียงแสดงความไม่พอใจ

เเละเขา ที่กำลังเดินไปปรบมือขอบคุณแฟนบอลตามธรรมเนียม เมื่อเจอกระแสตอบรับไม่สู้ดี เขาจึงหันหลังกลับและโบกมือให้เพื่อนร่วมทีมเดินลงอุโมงค์เข้าห้องแต่งตัว ทันที เพราะรับไม่ได้ กับเเฟนบอลของชาติตัวเอง ทํานิสัยไม่ดีเเบบนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เขาจะถูกเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ แต่ในระหว่างรับรางวัลในสนาม เสียงโห่จากแฟนบอลก็ยังคงดังขึ้นอีก

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เขาตัดสินใจพาลูกทีมกลับเข้าห้องแต่งตัว โดยกล่าวว่า “เราพยายามแล้วเพื่อชนะเกมนี้ เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่เราไม่ต้องการเสี่ยงในจังหวะเตะมุม เพราะรู้ดีว่าอาจเสียประตู หากเสียแค่ประตูเดียวเราจะตกรอบ มันน่าเสียดายที่ก่อนหน้านี้เรามีโอกาส แต่ไม่สามารถทำสกอร์ได้ หลังจากนั้น เราแค่ต้องการให้แฟนบอลอยู่เคียงข้าง เราแค่ต้องการพวกเขา

ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรได้อีก เราต้องการแฟนบอลในเกมกับฝรั่งเศส และวันนี้ ตาผมเห็นแสงเลเซอร์หลายครั้ง ผมแจ้งกับผู้ตัดสินไปแล้ว เราต้องดูกันว่าเราจะได้การคุ้มครองกับสิทธิ์ที่เรียกร้องไปหรือไม่”

ในทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024 ทีมชาติเบลเยียมได้สร้างความประทับใจด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม แม้จะเสมอกับยูเครนในนัดสุดท้าย แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม และเตรียมพบกับทีมฝรั่งเศสที่เป็นตัวเต็ง

เดอ บรอยน์ กับผลงานที่ยํ่าเเย่ที่สุด นับตั้งเเต่ติดทีมชาติ

กัปตันทีมชาติ เบลเยี่ยม ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำและความสามารถ ในการประสานงานทีมอย่างเต็มที่ แม้จะต้องเผชิญกับเสียงโห่จากแฟนบอลในบางช่วงของการแข่งขัน แต่เขายังคงพาลูกทีมผ่านเข้ารอบด้วยความมุ่งมั่น

การที่เบลเยียมต้องเผชิญหน้ากับฝรั่งเศสในรอบถัดไป นั้นเป็นความท้าทายที่ใหญ่หลวง แต่ด้วยทักษะและประสบการณ์ของนักเตะระดับโลกในทีม เช่น โรเมลู ลูกากู รวมถึงการนำทีมที่แข็งแกร่งของ ของเขา ที่ทำให้เบลเยียมมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ใหม่ได้ไม่ไกลเกินเอื้อม

การพัฒนาทีมและการเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปจะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างโอกาสให้กับทีม เบลเยียมต้องมุ่งมั่นและมีสมาธิในการเล่นทุกนัด พร้อมทั้งใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสมเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง

ทีมชาติเบลเยียมมีโอกาสที่จะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการคว้าแชมป์ยูโร 2024 หากพวกเขาสามารถรักษาฟอร์มที่ดีและแสดงศักยภาพที่เต็มเปี่ยมในการแข่งขันที่เหลืออยู่ ความหวังของแฟนบอลทั่วโลกกำลังรอคอยให้พวกเขาเปล่งประกายในการแข่งขันครั้งนี้

เดอ บรอยน์ สั่งลูกทีมงดขอบคุณแฟนบอล เพื่อความปลอดภัยของทีม
เดอ บรอยน์ สั่งลูกทีมงดขอบคุณแฟนบอล เพื่อความปลอดภัยของทีม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top