แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องพบกับปัญหารบกวนอย่างต่อเนื่องหลังจากนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหลายคนในช่วงปรีซีซั่น 2024 ซึ่งอาจกระทบต่อแผนการในช่วงต้นฤดูกาล

ทีมของเอริค เทน ฮาก อุ่นเครื่องไปแล้ว 4 เกมด้วยกัน โดยเกมล่าสุดคือการเฉือนเอาชนะเรอัล เบติส 3-2 โดยเกมนี้ได้มาร์คัส แรชฟอร์ด, อาหมัด ดิยัลโล่ และคาเซมิโร่ ยิงคนละประตูช่วยทีม

อย่างไรก็ตามปัญหาของ แมนเชสเตอร์ คือเฉพาะช่วงปรีซีซั่นพวกเขาต้องเสียนักเตะไปแล้วถึง 4 คนด้วยกันเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งบางคนพักยาวแรมเดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัพเดตนักเตะบาดเจ็บช่วงปรีซีซั่น

ย้อนกลับไปในเกมที่แพ้ต่ออาร์เซน่อล 2-1 ทางด้านทีมแชมป์เอฟเอ คัพ 2023/24 ต้องเสียเลนี่ โยโร่ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟป้ายแดง ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้า ซึ่งตอนแรกคาดว่าเขาพักราว 3-4 สัปดาห์ แต่การยืนยันจากทีมแพทย์ระบุว่าอย่างน้อย 3 เดือน

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนสำคัญของทีมเป็นคนที่ได้รับบาดเจ็บหลังเขายิงประตูขึ้นนำใส่อาร์เซน่อล แต่กลับอยู่ในสนามไม่ถึง 30 นาที ก็ถูกเปลี่ยนตัวออก และต้องใช้เวลาพักอย่างน้อย 1 เดือน

ราสมุส ฮอยลุนด์

ในเกมล่าสุดที่พวกเขาคือการเฉือนเอาชนะเบติส พวกเขาต้องเสียอีกหนึ่งดาวยิงสำคัญอย่างแรชฟอร์ด ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าหนักหรือไม่

อีกหนึ่งคนก็คือแอนโทนี่ ปีกทีมชาติบราซิล ที่ถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 62 แต่อยู่ในสนามเพียงแค่ 24 นาทีก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวเอง

สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดของ แมนเชสเตอร์ราคา บอล วันนี้ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร 31 กรกฏาคม 2024 คือการเสียโยโร่ ทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญามาจากลีลล์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 52.1 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา และถูกคาดหวังว่าจะเป็นตัวหลักในแนวรับฤดูกาล 2024/25

กระแสข่าวตอนนี้คือเทน ฮาก ต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังเพิ่มอีกคนก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง รวมถึงนักเตะตัวรุกที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะกองหน้าตัวเป้า

นอกจากนี้กลุ่มแฟนบอล ” ปีศาจแดง ” เรียกร้องให้สโมสรปรับปรุงทีมกายภาพชุดปัจจุบัน เนื่องจากมีปัญหานักเตะบาดเจ็บคือสิ่งที่ทีมต้องเผชิญมาตลอด 2 ฤดูกาลล่าสุด

สำหรับโปรแกรมต่อของยอดทีมแห่งประเทศอังกฤษที่จะลงเล่นในเดือนสิงหาคม 2024 จะมีด้วยการ 4 เกมดังนี้

06.30 vs ลิเวอร์พูล (อุ่นเครื่อง)
21.00 : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์)
02.00 : ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก – เหย้า)
18.30 : ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (พรีเมียร์ลีก – เยือน)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบปัญหาตัวหลักบาดเจ็บต่อเนื่อง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top