บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ดูเหมือนว่ายังไม่มีท่าทีจะใกล้เซ็นสัญญาดานี่ โอลโม่ สตาร์เด่นจากแอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากถูกปฏิเสธข้อเสนออย่างต่อเนื่อง หลังไม่สามารถตกลงค่าตัวระหว่างกันได้

โอลโม่ คือหนึ่งในนักเตะที่ฮันซี่ ฟลิค อยากเซ็นสัญญามาเสริมมิติเกมรุกให้กับทีม ” อาซูลกราน่า ” ในฤดูกาล 2024/25 หลังจากนักเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด รวมถึงเป็นคีย์แมนสำคัญในการคว้าแชมป์ยูโร 2024 ของทีมชาติสเปน

ดาวเตะวัย 26 ปี ก็มีท่าทีอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู นอกจากการได้กลับสเปนบ้านเกิด ยังได้ยกระดับตัวเองในการลุ้นสร้างความสำเร็จในเส้นทางอาชีพนักฟุตบอล

บาร์เซโลน่า ถูกปฏิเสธข้อเสนอต่อเนื่องจากไลป์ซิก

ข้อเสนอฉบับแรกของทีมจาอาซูลกราน่า ได้ถูกปฏิเสธไปแล้วแม้ว่าจะมีมูลค่า 60 ล้านยูโร แต่ไลป์ซิก มองว่าการใส่ออฟชั่นผ่อนจ่าย 4 งวด มันดูเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติสโมสรพวกเขา

ตามแหล่งข่าวระบุว่าบาร์ซ่า จะจ่ายข้อเสนอก้อนแรก 40 ล้านยูโร ซึ่งเป็นการแบ่งจ่าย 4 งวดด้วยกัน โดยเงื่อนไขต้องเคลียร์ให้หมดในเดือนมกราคม 2028

ส่วนอีก 5 ล้านยูโร จะแบ่งจ่ายหากสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา โดยจะแบ่งเป็น 2 งวด (รวม 10 ล้านยูโร)

และอีก 5 ล้านยูโร สุดท้ายคือการพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเงื่อนไขเหมือนกันแบ่งเป็น 2 งวด (รวม 10 ล้านยูโร)

หมายความว่าโอลโม่ จะต้องพา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ภายใน 5 ปีแรก ไม่งั้นเงื่อนไขสัญญาจะไม่เป็นไปตามข้อตกลง

ล่าสุดไลป์ซิก ทำการปฏิเสธข้อเสนอรอบที่ 2 ของทีมจากสเปนอีกครั้ง แม้ว่าจะอัพข้อเสนอเป็น 65 ล้านยูโร มากกว่ารอบแรก 5 ล้านยูโร

สำหรับข้อเสนอรอบนี้แบ่งเป็นการจ่ายเงินต้น 50 ล้านยูโร และการผ่อนจ่ายเหมือนกับข้อเสนอแรก 4 งวด ผ่อนยาวถึง 2028

ในขณะที่ออฟชั่นพิเศษ 15 ล้านยูโร จะแบ่งจ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนดเหมือนเดิม และนั้นเป็นปัญหาที่ทำให้ไลป์ซิก ไม่พอใจกับข้อเสนอของบาร์ซ่า

โอลโม่ มีสัญญากับไลป์ซิก จนถึงปี 2023 นอกจากนี้เขายังตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้มีโอกาสเป็นไปได้สูงเช่นกันว่าฟลิค จะพลาดคว้าตัวมาร่วมทีม เพราะคู่แข่งเยอะในการแย่งปิดดีลนี้

บาร์เซโลน่า กับโอกาสชวดปิดดีล ดานี่ โอลโม่ ในซัมเมอร์ 2024
บาร์เซโลน่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top