โปรแกรมบอลวันนี้

โปรแกรมบอลวันนี้ กับศึกฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบชิงเหรียญทอง, เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง โดยไฮไลท์อยู่ที่นัดชิงเบอร์หนึ่งระหว่างเต็งแชมป์ทีมชาติฝรั่งเศส U23 พบกับทีมชาติสเปน U23

ทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นทีมเต็งหนึ่งหลังจากตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์พวกเขาไม่แพ้คู่แข่งแม้แต่นัดเดียว แถมเป็นการเก็บชัยชนะ 100%

ทางฝั่งของทีมชาติสเปน คู่ชิงชนะเลิศ ผลงานยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน และถูกยกย่องว่าเป็นทีมที่ขุมกำลังลงตัวที่สุด และนักเตะดาวรุ่งหลายคนสร้างชื่อกับสโมสรตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา

ทางฝั่งของคู่ชิงเหรียญทองแดงเป็นการพบกันของทีมชาติอียิปต์ U23 ที่ผลงานเด่นเหนือความคาดหมาย พบกับทีมชาติโมร็อกโก U23 อีกหนึ่งทีมที่ได้รับคำชื่นชมกับฟอร์มที่เก่งเกินคาดเช่นกัน

โปรแกรมบอลวันนี้ รอบชิงเหรียญมาดูทีมไหนตัวเต็ง

ทีมชาติอียิปต์ U23 vs ทีมชาติโมร็อกโก U23

อียิปต์ พ่ายให้กับฝรั่งเศส 3-1 ในรอบรองชนะเลิศ แต่ผลงานในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสามารถเอาชนะปารากวัย ในการดวลจุดโทษ ส่วนผลงานรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาเข้ารอบในฐานนะแชมป์กลุ่ม ซี ด้วยการเก็บชัย 2 เสมอ 1

เกมนี้ต้องฝากความหวังไว้กับรุ่นพี่ขาใหญ่โมฮาเหม็ด เอลเนนี รวมถึงอิบราฮิม อเดล, ซิซู, โอซามะ ไฟซาล และอาห์เหม็ด คูลก้า

โมร็อกโก แพ้ต่อทีมชาติสเปน 1-2 ในรอบที่ผ่านมา โดยรอบแบ่งกลุ่มเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี ด้วยผลงานชนะ 2 แพ้ 1 ในขณะที่รอบ 8 ทีมสุดท้ายถล่มทีมชาติสหรัฐอเมริกา 4-0

เกมนี้ต้องหลักที่เป็นความหวังนำทัพโดยอัชราฟ ฮาคิมี, ซอฟียาน ราฮิมี, เมห์ดี เมาฮูบ, อับเด อัซซัลซูลี และบิลาล เอล คาห์นูล

โอลิมปิกเกมส์ 2024

ทีมชาติฝรั่งเศส U23 vs ทีมชาติสเปน U23

ฝรั่งเศส เป็นทีมเดียวในทัวร์นาเมนต์รอบนี้ที่เก็บชัยชนะได้ 100% นับตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ไปจนถึงรอบ 8 ทีมที่ชนะหนึ่งในทีมเต็งอาร์เจนติน่า 2-1 ตามด้วยถล่มฝรั่งเศส

เกมนี้ความหวังอยู่ที่ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, อเล็กซองเดร ลากาแซตต์, ไมเคิล โอลิเซ่, เดซีเร่ ดูเอ และคีลาแอน ซิลดิลเลีย

ทีมชาติสเปน ในรอบน็อคเอาท์อาจไม่เจองานหนักมากนักชนะญี่ปุ่น 3-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ตามด้วยเฉือนโมร็อกโก ส่วนรอบแบ่งกลุ่มชนะ 2 แพ้ 1

เกมนี้ตัวทีเด็ดอยู่ที่เฟอร์มิน โลเปซ, ดีเอโก้ โลเปซ, ไอมาร์ โอโรซ, เอริค การ์เซีย และเปา คูบาร์ซี่

8 สิงหาคม 2024 : ทีมชาติอียิปต์ U23 vs ทีมชาติโมร็อกโก U23 (22.00)
9 สิงหาคม 2024 : ทีมชาติฝรั่งเศส U23 vs ทีมชาติสเปน U23 (23.00)

โปรแกรมบอลวันนี้ โอลิมปิกเกมส์ รอบชิงเหรียญทอง
โปรแกรมบอลวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top