วิคเตอร์ โอซิมเฮน

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ศูนย์หน้าตัวเก่งของนาโปลี กับสถานการณ์เส้นทางลูกหน้าต่อไปจะอยู่ในถิ่นดิเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า หรือจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ต้องรอติดตามกัน หลังจากสถานการณ์ยังไม่มีความแน่ชัดสักอย่าง

โอซิมเฮน ถูกยกย่องเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นนำของยุโรป หลังมีผลงานอันยอดเยี่ยมกับนาโปลี ตลอดช่วงเวลา 2 ฤดูกาลล่าสุด จนมีการประเมินค่าตัวนักเตะไม่ต่ำกว่า 85 ล้านยูโร ถ้ามีการย้ายทีม

นาโปลี พยายามจะรั้งตัวกองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังเขาคือนักเตะคนสำคัญ แต่ด้วยปัญหาภายในที่เคยเกิดขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ดูไม่ดีเหมือนก่อน

นอกจากนี้ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2023 กระแสข่าวการย้ายทีมของโอซิมเฮน มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่านาโปลี จะประสบความสำเร็จในการรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมมาจนถึงปัจจุบัน แต่ดูเหมือนตลาด 2024 จะเป็นเรื่องยากไปเสียแล้ว

วิคเตอร์ โอซิมเฮน

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กับสโมสรที่แสดงความสนใจคว้าตัวเขา

ปัจจุบันมีบรรดาสโมสรชั้นนำมากมายแสดงความสนใจเซ็นสัญญากองหน้าวัย 25 ปี และพร้อมยื่นข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโร นอกจากนี้ยังยินดีตอบแทนด้วยค่าเหนื่อยก้อนโตอีกต่างหาก

อาร์เซน่อล

หนึ่งในสโมสรที่มีข่าวกังโอซิมเฮน ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2023 แต่ไม่พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโต และในซัมเมอร์ปีนี้พวกเขาก็ยังแสดงความสนใจ หลังกำลังปล่อยตัวเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ส่วนกาเบรียล เฆซุส สถานการณ์ยังไม่แน่นอน

แต่คาดว่าถ้าอาร์เซน่อล สามารถปล่อยตัวทั้งเอ็นเคเทียห์ และเฆซุส ออกจากทีมได้สำเร็จ พวกเขาก็พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตในการเซ็นสัญญาโอซิมเฮน แต่เชื่อว่าสถานการณ์ของพวกเขาเป็นรองคู่แข่งทีมอื่น ๆ

เชลซี

หนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าตัวโอซิมเฮน นอกจากพวกเขามีเงินพร้อมสำหรับการปิดดีลนี้ ยังมีออฟชั่นยื่นข้อเสนอที่ดีกว่า และหลากหลายกว่า โดนพวกเขาพร้อมส่งโรเมลู ลูกากู เป็นหนึ่งในข้อเสนอให้นาโปลี พิจารณา บวกกับเงินอีกก้อนงาม ๆ

นาโปลี อาจมองว่าดีลนี้น่าสนใจเนื่องจากพวกเขาเสียดาวยิงคนสำคัญ แต่ก็ยังได้กองหน้าคนใหม่มาแทนที่ทันที และลูกากู ก็มีผลงานที่ดีกับการค้าแข้งในอิตาลี ทั้งกับอินเตอร์ มิลาน และเอเอส โรม่า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

กำลังมองหาดาวยิงชั้นนำของโลกคนใหม่มาแทนที่ของคีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังย้ายไปเรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว และพวกเขามองว่าโอซิมเฮน คือตัวเลือกที่เหมาะสม ที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้

นอกจากนี้ทางนักเตะก็ดูสนใจย้ายมาค้าแข้งในลีกเอิง แม้ว่าสองทีมจากพรีเมียร์ลีก พร้อมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยงาม ๆ ให้พิจารณาเช่นเดียวกัน

วิคเตอร์ โอซิมเฮน จุดหมายปลายทางต่อไปคือที่ไหน
วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top