สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์บุญสูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2024 เพราะยังเป็นคนสำคัญของเอริค เทน ฮาก

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมากมายว่า ” ปีศาจแดง ” เตรียมพิจารณาปล่อยตัวแม็คโทมิเนย์ เพื่อมองหานักเตะคุณภาพที่ดีกว่ามาแทนที่ หลังเขามักโดนวิจารณ์อยู่บ่อยครั้งเมื่อลงสนามให้กับทีม

แม้ว่าฟอร์มการเล่นจะไม่ดีแต่แม็คโทมิเนย์ กลับได้รับโอกาสจากเทน ฮาก ไปถึง 43 เกมรวมทุกรายการในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับยิงได้ 10 ประตู และ 3 แอสซิสต์

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังไม่ย้ายทีมในซัมเมอร์ 2024

ฟูแล่ม คือหนึงในสโมสรที่แสดงความกองกลางวัย 27 ปี และพร้อมจะยื่นข้อเสนอคว้าตัวมาร่วมทีม ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลงในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

นาโปลี เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ตกเป็นข่าวกับแม็คโทมิเนย์ หลังจากทีมเตรียมยกระดับเกมแดนกลางเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้า โดยคาดว่าค่าตัวถูกประเมินไว้ที่ 25-30 ล้านปอนด์

ในขณะเดียวกันกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ เหลือสัญญากับแมนฯยูไนเต็ด อีกเพียงแค่ฤดูกาลสุดท้ายเท่านั้น ทำให้มีข่าวลือมากมายว่าสโมสรพร้อมจะเปิดรับข้อเสนอปล่อยตัว

แต่ตามการเปิดเผยของสกายสปอร์ต ระบุว่าจริงแล้วแมนฯยูไนเต็ด ไม่มีแผนจะปล่อยตัวแม็คโทมิเนย์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวพวกเขาพร้อมพิจารณาข้อเสนอที่เหมาะสมก็ตาม

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้แมนฯยูไนเต็ด ไม่ปล่อยตัวเนื่องจากมองว่าอาจเสี่ยที่จะหานักเตะใหม่มาแทนที่ เพราะมีเวลาไม่มากพอในการเจรจาหาแข้งฝีเท้าดีมากร่วมทีมหากขายแม็คโทมิเนย์

แม็คโทมิเนย์ เป็นตัวสำรองในเกมนัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ที่ทีมชนะฟูแล่ม 1-0 โดยถูกส่งลงในนาทีที่ 84 ส่วนเกมเอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ถูกส่งลงสนามนาทีที่ 58

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จะไม่ถูกปล่อยตัวออกจาก แมนฯยูไนเต็ด
สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top