โปรแกรมบอลวันนี้

โปรแกรมบอลวันนี้ มาเช็คโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 ประจำวันที่ 24 สิงหาคม – 25 สิงหาคม 2024 เช็คผลงานนัดแรก และความพร้อมก่อนจะลงเล่นเกมต่อไป

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก หลังเกมนัดแรกสามารถเอาชนะเอฟเวอร์ตัน แบบขาดลอย 3-0 ในขณะที่ทีมเต็งแชมป์ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต่างเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด

มีเพียงแค่เชลซี ที่เป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์พบกับความพ่ายแพ้ตั้งแต่นัดแรก หลังจากต้องเจอกับเต็งแชมป์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดท้ายแพ้คาบ้าน 2-0

โปรแกรมบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 พร้อมแล้วลุย

24 สิงหาคม 2024

18.30 : ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไบรท์ตัน ผลงานยอดเยี่ยมในนัดแรกบุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 พร้อมทั้งเกมคลีนชีทได้อีกด้วย เช่นเดียวกับแมนฯยูไนเต็ด ที่ชนะฟูแล่ม 1-0 แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่ายังไม่ลงตัวเท่าที่ควร ยังมีจังหวะขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ่อยครั้ง

21.00 : คริสตัล พาเลซ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พาเลซ เกมแรกบุกแพ้เบรนท์ฟอร์ด 1-2 แต่เกมนี้ถือว่าเล่นได้ดีมาก เกมรับยังแน่น แต่เจอลูกทีเด็ดของคู่แข่ง ในขณะที่เวสต์แฮม แพ้คาบ้านต่อแอสตัน วิลล่า 2-1 โดยภาพรวมทีมถือว่าเล่นได้ดีแค่จังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาด

21.00 : ฟูแล่ม vs เลสเตอร์ ซิตี้

ฟูแล่ม แพ้แมนฯยูไนเต็ด 0-1 ในเกมแรก แต่สามารถเล่นได้ยอดเยี่ยมมากโดยเฉพาะเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่แพ้ยาก ในขณะที่เลสเตอร์ เล่นในบ้านยันเสมอท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีทีเดียว สำหรับทีมน้องใหม่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

21.00 : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs อิปสวิช ทาวน์

แมนฯซิตี้ ผลงานสมกับเป็นเต็งแชมป์บุกชนะเชลซี ด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งมาก ๆ 2-0 ในขณะที่อิปสวิช เกมแรกแพ้ลิเวอร์พูล 0-2 ตามสภาพทีมน้องใหม่ที่ศักยภาพค่อนข้างห่างกันชัดเจน

21.00 : เซาแธมป์ตัน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เซาแธมป์ตัน เกมแรกบุกแพ้นิวคาสเซิ่ล 0-1 ด้วยผลงานที่ยังไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก แถมยังมีจังหวะขาด ๆ เกิน ๆ กันเยอะ ส่วนฟอเรสต์ เสมอบอร์นมัธ 1-1 โดยผลงานโดยรวมก็ไม่ดีเท่าที่ควร

23.30 : แอสตัน วิลล่า vs อาร์เซน่อล

วิลล่า นัดแรกผลงานยอดเยี่ยมบุกชนะเวสต์แฮม 2-1 ด้วยผลงานที่ลงตัวมาก ในขณะที่อาร์เซน่อล ก็ฟอร์มยอดเยี่ยมชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2-0

ลิเวอร์พูล

25 สิงหาคม 2024

20.00 : บอร์นมัธ vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บอร์นมัธ บุกเสมอฟอเรสต์ 1-1 ด้วยฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งไม่น้อย แม้จะเสียตัวหลัก ส่วนนิวคาสเซิ่ล เกมแรกชนะ 1-0 ด้วยตัวผู้เล่นที่น้อยกว่า ผลงานการเล่นดีระดับหนึ่ง

20.00 : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส vs เชลซี

วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมแรกด้วยความไม่เด็ดขาดทำให้แพ้อาร์เซน่อล 0-2 แต่ผลงานโดยรวมไม่ได้แย่ ในขณะที่เชลซี เกมแรกเล่นได้ดี แต่ความเฉียบขาดไม่มีจนแพ้แมนฯซิตี้ คาบ้าน 0-2

22.30 : ลิเวอร์พูล vs เบรนท์ฟอร์ด

ลิเวอร์พูล ฟอร์มสมกับหนึ่งในเต็งแชมป์ชนะทีมน้องใหม่อิปสวิช 2-0 ผู้เล่นตัวหลักยังผลงานดี ส่วนเบรนท์ฟอร์ด เกมแรกชนะ 2-1 แม้ตัวหลักจะพลาดลงเล่นอยู่บางคน แต่ยังเล่นได้แน่น และดุดดัน

โปรแกรมบอลวันนี้ โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกนัด 2 เช็คผลงานก่อนลงเตะ
โปรแกรมบอลวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top