บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากลา ลีกา สเปน เตรียมพิจารณาเซ็นสัญญาจาดอน ซานโช่ ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบยืมตัวในฤดูกาล 2024/25 หลังนักเตะดูจะหมดอนาคตกับต้นสังกัดปัจจุบัน

ซานโช่ เดินทางกลับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสุญญายืมตัวกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในครึ่งหลังของฤดูกาล 2023/24 พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ด้วยปัญหาค่าเหนื่อยมหาศาลทำให้เขาพลาดย้ายทีมแบบถาวร

ตัวรุกวัย 23 ปี ทำผลงาน่าประทับใจกับ ” เสือเหลือง ” ด้วยการยิงไป 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 21 เกม พร้อมกับพาทีมเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะแพ้ต่อเรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ

บาร์เซโลน่า อาจเสี่ยงแต่ก็คุ้มสำหรับการคว้า ซานโช่

บาร์ซ่า กำลังเจรจากับแมนฯยูไนเต็ด ในการทำข้อตกลงซื้อตัวซานโช่ ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล หลังฮันซี่ ฟลิค กำลังมองหาตัวรุกริมเส้นคนใหม่มาเสริมทีม

ซานโช่ เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ ” อาซูลกราน่า ” เช่นเดียวกับเฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่งของยูเวนตุส ที่ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามปัญหาในการเซ็นสัญญาซานโช่ ของบาร์ซ่า คือแมนฯยูไนเต็ด เรียกร้องให้พวกเขาจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะทีมเดียวแบบเต็มจำนวนคือ 15 ล้านปอนด์ต่อปี โดยจะไม่แบ่งกันจ่ายเหมือนที่ผ่านมา

นั้นอาจทำให้ดีลนี้อาจล่ม แม้ว่าหากมองปัจจัยอื่น ๆ มีโอกาสสูงไม่น้อยที่ซานโช่ จะย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์นู และสไตล์การทำทีมของฟลิค อาจช่วยให้นักเตะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามหาบาร์ซ่า ยังลังเลพวกเขาอาจเสียทีให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่แสดงความสนใจซานโช่ อยู่เช่นเดียวกัน

ซานโช่ เหมาะกับบอลระบบของฟลิค อาจกลับมาแจ้งเกิดได้

ด้วยแนวทางการทำทีมของฟลิค ดูเหมือนว่าบอลระบบแบบนี้จะเหมาะสมกับซานโช่ เหมือนที่เขาเคยประสบความสำเร็จอย่างมากกับดอร์ทมุนด์ เน้นขึ้นเกมริมเส้น ทำเกมเร็ว ซึ่งเป็นจุดเด่นของนักเตะรายนี้

ในขณะที่ตอนอยู่กับแมนฯยูไนเต็ด ระบบการเล่นอาจไม่เอื้อให้กับเขา รวมถึงปัญหาภายนอกสนามทำให้ฟอร์มตกจนขาดความมั่นใจ และกลับมาแจ้งเกิดไม่ได้นับตั้งแต่ย้ายกลับอังกฤษ

บาร์เซโลน่า กับการลองของคว้า ซานโช่ มาเสริมทีม
บาร์เซโลน่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top