โปรแกรมบอล

โปรแกรมบอล ของเรอัล มาดริด ยอดทีมชั้นนำจากลา ลีกา สเปน ในอีก 1 เดือนต่อจากนี้ไปจะพลาดใช้งานจู๊ด เบลลิงแฮม เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น)

เบลลิงแฮม กลายเป็นหนึ่งในตัวหลักของ ” ราชันชุดขาว ” นับตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อซัมเมอร์ 2023 พร้อมกับมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา กับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มาดริด ประเดิมเกมแรกของฤดูกาล 2024/25 ด้วยการบุกเสมอมาร์ยอก้า 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้เบลลิงแฮม ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยอยู่ในสนาม 88 นาที ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกให้อาร์ด้า กูแลร์ ลงมาแทน

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมดังกล่าวกองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด และลงสนามกับทีมมาตลอดทั้งสัปดาห์ ก่อนจะเจอปัญหาบาดเจ็บในการฝึกซ้อมก่อนจะลงเล่นสุดสัปดาห์นี้

โปรแกรมบอล ที่ มาดริด จะพลาดใช้งาน เบลลิงแฮม

ตามการประเมินจากทีมแพทย์ของมาดริด ไม่มีการยืนยันว่าเบลลิงแฮม ได้รับบาดเจ็บในระดับที่รุนแรง แต่มีปัญหาอยู่บริเวณกล้ามเนื้อของเขาระหว่างฝึกซ้อม

โดยคาดว่าเบลลิงแฮม ต้องใช้เวลาพักราว 1 เดือนด้วยการ เพื่อให้มั่นใจว่าเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บซ้ำ และคาดว่าดาวเตะวัย 21 ปี จะพลาดลงช่วยทีมประมาณ 3 เกมกับทางต้นสังกัด และอาจรวมไปถึงเกมกับทีมชาติ

ลูก้า โมดริช
  • 25/08/2024 vs เรอัล บายาโดลิด
  • 30/08/2024 vs ลาส พัลมาส (โปรแกรม บอล อยู่ในวันที่ 29 สิงหาคม)
  • 02/09/2024 vs เรอัล เบติส (โปรแกรม บอล อยู่ในวันที่ 1 กันยายน)
  • 07/09/2024 vs ทีมชาติไอร์แลนด์
  • 11/09/2024 vs ทีมชาติฟินแลนด์ (โปรแกรม บอล อยู่วันที่ 10 กันยายน)

คาดกันว่าเบลลิงแฮม จะฟิตพร้อมกลับมากลับมาช่วยมาดริด หลังพักเบรคทีมชาติโดยเกมที่จะพบกับเรอัล โซเซียดาด ในวันที่ 15 กันยายน

เบลลิงแฮม แน่นอนว่าเขาคงไม่พร้อมลงสนามให้กับมาดริด ในอีก 3 เกมต่อจากนี้ แม้ว่าเขาจะหายทัน แต่คาดว่าคาร์โล อันเชล็อตติ คงไม่อยากเสี่ยงเสียนักเตะคนสำคัญ และเป็นช่วงที่มีเกมทีมชาติทำให้นักเตะได้พักยาว และกลับมาฟิตเต็มที่

ในช่วงที่เบลลิงแฮม ถึงเวลาที่ดาวรุ่งพุ่งแรงกูแลร์ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นจอมทัพของทีม และจะได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่อย่างลูก้า โมดริช

โปรแกรมบอล ของ มาดริด จะไม่มีชื่อ เบลลิงแฮม 1 เดือน
โปรแกรมบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top