มาร์ติน ซูบิเมนดี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลังของสโมสรลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่ไว้หน้ามาร์ติน ซูบิเมนดี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของเรอัล โซเซียดาด ที่ปฏิเสธย้ายมาร่วมทีมเก่าเพราะว่าขาดความทะเยอทะยาน

ก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูล ทำงานอย่างหนักเพื่อหวังเซ็นสัญญาซูบิเมนดี้ มาเสริมศักยภาพในเกมแดนกลาง โดยยื่นข้อเสนอไปสูงกว่า 60 ล้านยูโร (หรือประมาณ 230,000,000 บาท) เพื่อเป็นค่ายกเลิกสัญญานักเตะกับโซเซียดาด

มีการเปิดเผยว่าโซเซียดาด ยินดีตอบรับข้อเสนอจากทาง ” หงส์แดง ” เพื่อปล่อยตัวกองกลางทีมชาติสเปน แต่กลับกลายเป็นนักเตะที่ปฏิเสธโอกาสจะย้ายออกจากบ้านเกิดในตลาดซื้อขายนักเตะ 2024

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซูบิเมนดี้ ปฏิเสธข้อเสนอบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป ก่อนหน้านี้เขาเคยบอกปัดโอกาสย้ายไปพรีเมียร์ลีก มาแล้วครั้งหนึ่งหลังจากอาร์เซน่อล พยายามอย่างหนักจะเซ็นสัญญาเขาเมื่อปีก่อน แต่ก็ไม่สำเร็จ

ซูบิเมนดี้ ยังเคยปฏิเสธบาเยิร์น มิวนิค และเช่นเดียวกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เคยให้ความสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์ถึงความคิดของซูบิเมนดี้ ที่บอกปัดพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล วางตัวซูบิเมนดี้ เป็นกองกลางหมายเลข 6 คนใหม่ของทีมนับตั้งแต่เสียจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับฟาบินโญ่ ทีมก็ไม่สามารถหาตัวตายตัวแทนได้

แต่คาร์ราเกอร์ ตั้งคำว่าว่าการปฏิเสธย้ายมาพรีเมียร์ลีก ในครั้งนี้ของซูบิเมนดี้ เป็นเพราะมองไปถึงความยาก ความแข็งแกร่งของลีกชั้นนำของโลกอย่างพรีเมียร์ลีก หรือไม่

" เอาตรง ๆ เลย เขาอายุ 25 ปีแล้ว และเขาก็เพิ่งคว้าแชมป์ยุโปรมา เขาลงเล่นให้โซเซียดาด ผมรู้ว่านั้นคือบ้านเกิดของเขา แต่ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่จะต้องย้ายมาพรีเมียร์ลีก "
เจมี่ คาร์ราเกอร์
คาร์ราเกอร์
กล่าวถึงการตัดสินใจของซูบิเมนดี้
" น่าผิดหวังนะที่เขาไม่ย้ายมาพรีเมียร์ลีก ลีกที่ดีที่สุดในโลก และลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ชิพกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ โซเซียดาด ไม่สามารถเป็นย่างก้าวสุดท้ายของคุณได้หรอกนะ "

ซัมเมอร์นี้ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้เสริมนักเตะคนใหม่มาเสริมทีม ในขณะที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยทีมของอาร์เน สล็อต เป็นทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่ได้นักเตะใหม่

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำหนิ ซูบิเมนดี้ ปฏิเสธ พรีเมียร์ลีก ขาดทะเยอทะยาน
มาร์ติน ซูบิเมนดี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top