แมนยู

แมนยู เตรียมยกระดับศักยภาพเกมแดนกลางในฤดูกาล 2024/25 หลังกำลังเซ็นสัญญามานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ตัวรับจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทีมในเดือนสิงหาคมนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในตลาดนักเตะเพื่อมองสตาร์เข้ามายกระดับความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อกลับมาไล่ล่าความสำเร็จ

หนึ่งในแผนการเสริมทีมของ ” ปีศาจแดง ” คือการมองหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่มายกระดับแดนกลาง และเป้าหมายหลักนั้นก็คืออูการ์เต้ ที่มีแนวโน้มจะย้ายออกจากเปแอสเช ก่อนตลาดจะปิด

มีการเปิดเผยว่าอูการ์เต้ คือเป้าหมายหลักที่เทน ฮาก อยากได้มาเสริมด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน เกมรับไว้ใจได้ สามารถแบ่งเบาภาระกองหลังได้ดีมาก และที่สำคัญจะเป็นตัวแทนระยะยาวของคาเซมิโร่

แมนยู เตรียมปิดดีลอูการ์เต้ เพิ่มความลงตัวที่สุดในแดนกลาง

อูการ์เต้ กลายเป็นเป้าหมายที่เหมาะสมในการยกระดับเกมแดนกลางของแมนฯยูไนเต็ด ตามแผนของเทน ฮาก ที่สามารถเขาสามารถเข้ามาปิดจุดอ่อนในเกมรับได้เป็นอย่างดี

ด้วยอายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น ทำให้เขายังเป็นการเสริมทีมเพื่ออนาคตของแมนฯยูไนเต็ด อีกต่างหาก

ตามการวิเคราะห์แผนการเล่นของเทน ฮาก มองว่าการมาของอูการ์เต้ เขาจะเข้ามาร่วมประสานงานกับค็อบบี้ ไมนู โดยให้ 3 ตัวรุกแดนกลางเล่นง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็นอเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

คาดกันว่าอูการ์เต้ จะกลายเป็นนักเตะคนที่ 4 ที่จะย้ายเข้ารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจากเลนี่ โยโร่ (ลีลล์), นุสแซร์ มาซราวี กับมาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ (บาเยิร์น มิวนิค) และโจชัว เซิร์กซี่ (โบโลญญ่า)

เลอ ปารีเซียง สื่อน่าเชื่อถือในฝรั่งเศสเปิดเผยว่าตอนนี้แมนฯยูไนเต็ด ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับเปแอสเช ในการคว้าตัวอูการ์เต้

แมนยู เตรียมยกระดับคุณภาพแดนกลางด้วย อูการ์เต้
แมนยู

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top