บาร์ซ่า

บาร์ซ่า มีโอกาสจะเซ็นสัญญาเฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกกระดูกเปราะของยูเวนตุส ร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2024 หลังนักเตะแสดงจุดยืนอยากย้ายไปค้าแข้งในลา ลีกา สเปน

ยูเวนตุส อนุญาตให้ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายออกจากถิ่นตูรินในเดือนสิงหาคมนี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของติอาโก้ ม็อตตา ทำให้เขาต้องรีบหาต้นสังกัดใหม่ เพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

เคียซ่า มีข่าวกับบรรดาสโมสรชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีก อย่างอาร์เซน่อล กับเชลซี รวมถึงปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า แต่ตอนนี้จุดยืนของนักเตะคือการย้ายไปถิ่นคัมป์นู

ตัวรุกชาวอิตาเลี่ยน ยังไม่ได้ลงสนามในฤดูกาล 2024/25 แต่ปีก่อนเขาได้ลงเล่นไป 37 เกมรวมทุกรายการ โดยยิงได้ 10 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามเขามักเจอปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่ตลอด

บาร์ซ่า ได้รับการเสนอให้เซ็นสัญญา เคียซ่า หลังนักเตะมีใจ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกีฬาชื่อดังที่มีฐานข้อมูลที่น่าเชื่อถือสูงยืนยันว่าตอนนี้เฟเดริโก้ เคียซ่า อยากย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่า มากกว่าสโมสรอื่นที่แสดงความสนใจ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอที่เป็นทางการ

" เอเย่นต์ของเฟเดริโก้ เคียซ่า แจ้งความต้องการว่าการย้ายทีมของนักเตะไปอยู่กับบาร์เซโลน่า ทางนักเตะเคียซ่า เปิดกว้างสำหรับการย้ายออกจากทีมไปอยู่กับสโมสรที่มีโปรเจ็คอย่างบาร์ซ่า "
" การทำสัญญาขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทางบาร์เซโลน่า เพราะว่าพวกเขากำลังพิจารณาออฟชั่นที่หลากหลาย ในขณะที่ยูเวนตุส ก็ยังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการอยู่เช่นกัน "
ฟาบริซิโอ โรมาโน่
กล่าวถึงดีลของเคียซ่า กับบาร์เซโลน่า

เคียซ่า ถือว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของยูเวนตุส ในช่วง 2 ฤดูกาลแรกที่ย้ายมายูเวนตุส เขามีส่วนพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย แต่ด้วยปัญหาสภาพร่างกายที่บาดเจ็บตลอดทำให้ฟอร์มของเขาหลุดไป เช่นเดียวกับการหลุดจากทีมชาติอิตาลี

ปัญหาของบาร์เซโลน่า คือการลงทะเบียนนักเตะหลังจากแข้งใหม่อย่างดานี่ โอลโม่ ที่ย้ายมาจากแอร์เบ ไลป์ซิก ยังลงทะเบีนไม่ได้ เนื่องจากปัญหาเรื่องการเงินของสโมสร

ยูเวนตุส ยอมลดค่าตัวของเคียซ่า เพื่อระดมทุนไปซื้อนักเตะใหม่ก่อนตลาดจะปิด แต่ปัญหาของบาร์เซโลน่า คือสภาพคล่องทางการเงินที่ต้องเสียนักเตะตัวหลักเป็นประจำในหลายปีที่ผ่านมา

บาร์ซ่า มีโอกาสเซ็นสัญญา เคียซ่า ในปี 2024
บาร์ซ่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top