บอล วัน นี้

บอล วัน นี้ ดูเหมือนว่านาโปลี แตกหักกับวิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งของทีมแบบไม่มีวันกลับมาคืนดีกันได้ หลังจากที่สโมสรตัดสินใจยึดเบอร์เสื้อหมายเลข 9 มาให้กับดาวยิงคนใหม่อย่างโรเมลู ลูกากู

ความสัมพันธ์ของโอซิมเฮม กับนาโปลี เริ่มไม่ค่อยสู้ดีตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากนักเตะมีใจอยากย้ายทีม รวมถึงปัญหาภายในทีมเกี่ยวกับการเหยียดผิว

ดาวยิงชาวไนจีเรีย คิดจะย้ายออกจากถิ่นดีเอโก้ มาราโดน่า สเตเดี้ยม ตั้งแต่ปีก่อน แต่สโมสรก็สามารถรั้งตัวให้เขาอยู่กับทีมต่อไปมาจนจบฤดูกาล 2023/24

ในขณะที่ซัมเมอร์นี้ทางโอซิมเฮม ยังไม่หยุดคิดเรื่องการย้ายทีมหลังจากที่เขาเกือบจะเซ็นสัญญากับอัล อาห์ลี ทีมเงินถุงเงินถังจากซาอุดิอาระเบีย โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่านักเตะตกลงเซ็นสัญญา 4 ปีเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับรับค่าเหนื่อยปีละ 40 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามดีลการย้ายต้องล่มไปเนื่องจากนาโปลี เรียกค่าตัวเพิ่มทำให้อัล อาห์ลี หันไปเซ็นสัญญาไอแวน โทนี่ย์ จากสโมสรเบรนท์ฟอร์ด ไปร่วมทีมแทน

ทางด้านของเชลซี แม้พยายามจะคว้าตัวโอซิมเฮม แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ หลังทีมจากกรุงลอนดอนเสนอค่าเหนื่อยปีละ 4 ล้านยูโร และอีก 4 ล้านยูโร เป็นเงินโบนัส

โรเมลู ลูกากู

บอล วัน นี้ อัพเดตสถานการณ์โอซิมเฮน กับนาโปลี

โอซิมเฮน ดูเหมือนไม่เป็นที่ต้องการของนาโปลี อีกต่อไปแล้ว หลังจากพวกเขายึดเบอร์เสื้อหมายเลข 9 ให้กับลูกากู ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในโลกลูกหนัง

นอกจากนี้นาโปลี ยังทำการตัดชื่อของโอซิมเฮน ออกจากทีมชุดทำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2024/25 ซึ่งถ้านักเตะยังหาสังกัดใหม่ไม่ได้เขาอาจต้องพลาดลงสนามไปอีกนาน เพราะยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2026

หลังจากนี้กองหน้าวัย 25 ปี ต้องเร่งหาสังกัดใหม่โดยด่วนเพื่อโอกาสลงสนาม ซึ่งเขายังเป็นรองลูกากู ในแง่ของความสนิทกับอันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่นาโปลี ที่เคยร่วมงานกันมาหลายปี

บอล วัน นี้ นาโปลี แตกหัก โอซิมเฮน ยึดเบอร์เสื้อให้ ลูกากู
บอล วัน นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top