บอลไทย

บอลไทย เตรียมลงทำศึกฟุตบอลรายการ LP BANK CUP 2024 ที่จะจัดการแข่งขันที่กรุงฮานอย โดยมีเจ้าภาพทีมชาติเวียดนาม และทีมชาติรัสเซีย ลงอุ่นเครื่องร่วมกับทีมชาติไทย

มาซาทาดะ อิชิอิ เทรนเนอร์ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าจะพาทีมลงเล่นโดยมองไปที่นักเตะดาวรุ่ง เพื่อให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับเกมอุ่นเครื่อง โดยกำลังเลือกนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับระดับสโมสร

สุภโชค สารชาติ และศุภชัย ใจเด็ด สองนักเตะอนาคตของทัพ ” ช้างศึก ” ได้ส่งหนังสือถอนตัวจากการเข้าร่วมทีมในครั้งนี้หลังจากมีปัญหาทางด้านของสภาพร่างกาย โดยมีกรวิชญ์ ทะสา กับคคนะ คำยก ถูกเรียกตัวมาแทนที่

บอลไทย อุ่นเครื่องรอบนี้เป็นโอกาสแจ้งเกิดของดาวรุ่ง

อิชิอิ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเขาอยากให้ดาวรุ่งได้พิสูจน์ตัวเองกับทีมบ้าง และยืนยันอีกครั้งว่าแผนการอุ่นเครื่องรอบนี้ยังยึดความคิดเดิม

" หลังจากที่เราไม่ได้ลงเล่นในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เดย์ เดือนกันยายน เราจึงเรียกนักเตะเพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติรัสเซีย และเวียดนาม ผมพูดมาก่อนหน้านี้แล้วว่าสิ่งที่สำคัญว่าผลการแข่งขันคือการให้นักเตะใหม่มีความเข้าใจในแท็คติกการเล่น และต้องการให้นักเตะมีโอกาสลงสนามจากโปรแกรมทั้ง 2 เกมที่เหลือ "
บอลไทย
มาซาทาดะ อิชิอิ
กล่าว
" เราต้องการดูนักเตะใหม่ที่ถูกเรียกเข้ามา จะมีความเข้าใจในคอนเซปต์การเล่นฟุตบอลของทีมชาติไทยขนาดไหน และสามารถแสดงศักยภาพที่ทำผลงานส่วนตัวออกมาได้ดีมากน้อยแค่ไหน ผมไม่ได้โฟกัสคู่ต่อสู่เป็นหลัก แต่เราโฟกัสที่ทีมของเรา "
" นักเตะคนไหนที่ลงสนามแล้วจะเข้าใจทีมแผนการเล่นของทีมมากน้อยแค่ไหน และสิ่งที่ทำในตอนฝึกซ้อม เราสามารถนำไปใช้ในสนามได้มากน้อยแค่ไหน นั้นคือสิ่งที่เราต้องโฟกัส เราต้องวิเคราะห์คู่แข่งรัสเซีย แต่พอลงสนามมันไม่เหมือนกันกับตอนซ้อม เราต้องดูหน้างาน ควบคู่ไปกับข้อมูลที่เรามีก่อนหน้านี้ "

โปรแกรมฟุตบอล LPBANK CUP 2024

  • 05/09/2024 : เวียดนาม vs รัสเซีย
  • 07/09/20224 : รัสเซีย vs ไทย
  • 10/09/2024 : เวียดนาม vs ไทย

สำหรับโปแกรมทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 โดยเวลาการแข่งขันทั้งหมดคือ 20.00 ตามเวลาประเทศไทย

บอลไทย อิชิอิ เตรียมเรียกดาวรุ่งเก็บประสบการณ์อุ่นเครื่อง
บอลไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top