สรุปผลบอล

สรุปผลบอล พรีเมียร์ลีก รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม 2024 โดยเปิดรางวัลแรกของฤดูกาลใหม่ โดยตัวเต็งรางวัลเป็นของเออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า สองสตาร์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

สำหรับรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนจัดโดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยจะเป็นการแจกรางวัลให้กับผู้เล่นที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในแต่ละเดือน เช่นเดียวกับผู้จัดการทีมในแต่ละทีม โดยจะวัดเฉพาะผลงานในพรีเมียร์ลีก

สรุปผลบอล รางวัลยอดเยี่ยม สิงหาคม 2024

นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน

ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของแมนฯซิตี้ กลายเป็นเต็งหนึ่งในการคว้ารางวัลครั้งนี้ หลังจากที่เขายิงไปถึง 7 ประตู จากการลงสนาม 3 เกม ส่วนทางไบรอัน เอ็มบูโม่ เป็นอีกคนที่ฟอร์มร้อนแรงยิงได้ 3 ประตูให้กับเบรนท์ฟอร์ด

ในขณะที่อาร์เซน่อล ส่งเข้าประกวด 2 คนนั้นก็คือดาบิด ราญ่า ที่เก็บได้ 2 คลีนชีท และบูกาโย่ ซาก้า ที่ยิงไป 1 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวแทนจากลิเวอร์พูล ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 3 ประตู 3 แอสซิสต์ แถมพาทีมเก็บชัยชนะ 100%

โคล พาลเมอร์ ทำ 1 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ให้กับเชลซี แม้ว่าผลงานต้นสังกัดไม่ค่อยดีจะดีนัก แต่ฟอร์มเขายอดเยี่ยมไม่ตก

อมาดู โอนาน่า กองกลางป้ายแดงของแอสตัน วิลล่า ติดโผในการลุ้นรางวัลครั้งนี้ เช่นเดียวกับแดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงประสบการณ์สูงจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม

สำหรับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมตัวเต็งยังคงเป็นของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่พาทีมเก็บชัยชนะ 100% แถมทำสถิติยิง 9 เสีย 2 ประตู จากการลงเล่น 3 เกม นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก

ในขณะที่อาร์เน สล็อต นายใหญ่ป้ายแดงของลิเวอร์พูล ก็มีผลงานยอดเยี่ยมเช่นเดียวกันชนะได้ทั้ง 3 เกม แถมแดงเดือดแรกของเขาก็ชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0

มิเกล อาร์เตต้า เข้าชิงรางวัลด้วยผลงานพาอาร์เซน่อล เก็บชัยชนะ 2 เสมอ 1 คว้า 7 แต้ม แถมเก็บคลีนชีทได้ 2 นัด และเสียเพียงแค่ 1 ประตู

ฟาเบียน เฮอร์เซเลอร์ โค้ดหนุ่มหน้าใหม่ของไบรท์ตัน ก็มีผลงานโดดเด่นไม่แพ้กันด้วยการเก็บ 7 คะแนน จากการชนะ 2 เสมอ 1 แถมเป็นการชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 และเสมออาร์เซน่อล 1-1

สรุปผลบอล รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม พรีเมียร์ลีก 2024
สรุปผลบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top