เบลลิงแฮม

เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวเก่งของเรอัล มาดริด เตรียมกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บเร็วกว่ากำหนด โดยคาดว่าจะได้มีชื่ออยู่ในทีมเกมพบกับเอสปันญ่อล

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้เขาไม่มีส่วนร่วมกับทีมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2024/25

ก่อนหน้านี้มีการประเมินอาการบาดเจ็บของจู๊ด คาดว่าต้องพักยาวกว่า 5 สัปดาห์ หรือไม่อาจใช้เวลา 2 เดือนในการเรียกความฟิต แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขามีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ หรือเร็วสุดคือหลังจบช่วงเบรคทีมชาติ

จู๊ด เบลลิงแฮม เตรียมคัมแบ็คก่อนปะทะเอสปันญ่อล

จู๊ด ได้รับการประเมินสภาพร่างกายว่ากลับมาอยู่ในช่วงที่สมบูรณ์มากขึ้น และสภาพร่างกายพร้อมที่จะกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเร็วกว่าประเมินไว้ตอนแรก 1 สัปดาห์

มาดริด หวังว่าอดีตดาวรุ่งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะฟิตทันกลับมาลงสนามในเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะบุกเยือนแอตเลติโก้ มาดริด วันที่ 29 กันยายนนี้

กองกลางวัย 21 ปี ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาล 2024/25 รวมถึงถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ที่จะลงเล่นช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้กลับมาพร้อมอีกครั้ง

โปรแกรมฟุตบอล เรอัล มาดริด เดือนกันยายน 2024

  • 14/09/2024 vs เรอัล โซเซียดาด (เยือน)
  • 17/09/2024 vs สตุ๊ตการ์ท (เหย้า)
  • 21/09/2024 vs เอสปันญ่อล (เหย้า)
  • 24/09/2024 vs อลาเบส (เหย้า)
  • 29/09/2024 vs แอตเลติโก้ มาดริด (เยือน)

นอกจากจู๊ด ยังมีเอแดร์ มิลิเตา, ดานี การ์บาฆาล, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และออเรเลียง ชูอาเมนี่ ยังอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

คาดว่าจู๊ด จะเป็นคนแรกในลิสต์นักเตะบาดเจ็บที่จะกลับมาลงสนามให้กับทีมอีกครั้ง ส่วนทางคนอื่น ๆ ยังไม่มีการอัพเดตว่าจะกลับมาพร้อมลงสนามตอนไหน แต่ขุมกำลังชุดปัจจุบันทำผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาล

เบลลิงแฮม เตรียมคัมแบ็คช่วย มาดริด เร็วกว่ากำหนด
เบลลิงแฮม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top