คาลาฟิออรี่

คาลาฟิออรี่ มีอันต้องถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี หลังได้รับบาดเจ็บในเกมชนะฝรั่งเศส 3-1 เพื่อเดินทางกลับมาฟื้นฟูอาการบาดเจ็บกับต้นสังกัดอาร์เซน่อล โดยังไม่มีการยืนยันความรุนแรงจากอาการบาดเจ็บในครั้งนี้

ถือเป็นความโชคร้ายของริคคาร์โด้ หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บในจังหวะที่อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าของฝรั่งเศสที่ถูกชนอเลสซานโดร บาสโตนี แล้วลอยมาชนจากด้านหลัง ซึ่งเขาไม่ได้เกี่ยวข้องจากจังหวะนี้เลย

แข้งป้ายแดงของอาร์เซน่อล ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 71 หลังจากเล่นต่อไม่ไหว โดยก่อนหน้านี้ทางลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรงอย่างที่คาดคิด

ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ยังต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บจากทาง อาร์เซน่อล

สปัลเล็ตติ ให้สัมภาษณ์ว่าอาการบาดเจ็บของแข้งวัย 22 ปี ไม่ได้รุนแรงอย่างที่คิด โดยจะสามารถกลับมาลงซ้อม และเป็นตัวเลือกให้กับทีมในเกมกับอิสราเอล

อย่างไรก็ตามสุดท้ายริคคาร์โด้ ไม่มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมครั้งนี้ โดยมีการเปิดเผยว่านักเตะถอนตัวจากทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเดินทางกลับอาร์เซน่อล เพื่อประเมินอาการบาดเจ็บ

ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่

อาจเป็นหนึ่งในปัญหาที่ไม่ค่อยดีนักสำหรับอาร์เซน่อล หลังสโมสรเพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะมาจากโบโลญญ่า เพื่อยึดตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวจริงแทนโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ฟอร์มตก แถมยังมีเกมสำคัญรออยู่สุดสัปดาห์นี้

อาาร์เซน่อล ต้องทำศึกลอนดอนดาร์บี้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังพักเบรคทีมชาติ ซึ่งพวกเขาเพิ่งเสียดีดีแคลน ไรซ์ ที่ได้รับใบแดงในเกมล่าสุด นอกจากนี้มิเกล เมริโน่ แข้งตัวใหม่ก็ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อมจนต้องพักยาว 5 สัปดาห์

ตอนนี้ต้องรอการกลับมาถึงสโมสรของริคคาร์โด้ ก่อนจะประเมินอาการบาดเจ็บอีกครั้งว่าหนักเบาแค่ไหน โดยจังหวะที่บาดเจ็บเขากุมไปที่หลังหัวเข่า ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ไม่ค่อยดีสำหรับอาชีพนักฟุตบอล ซึ่งอาจจะเสี่ยงเจ็บหนักไม่น้อย

คาลาฟิออรี่ บาดเจ็บถอนตัวจากทีมชาติมุ่งหน้ากลับ อาร์เซน่อล
คาลาฟิออรี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top