คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดนักเตะระดับตำนานตลอดกาลของโลกออกมาวิจารณ์อดีตเจ้านายเก่าอย่างเอริค เทน ฮาก หลังทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีสมัยอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับแนะนำให้ทำบางอย่างที่อาจช่วยให้ดีขึ้น

โรนัลโด้ ย้ายกลับมาร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด คำรอบที่สองในปี 2021 ในยุคของราล์ฟ รังนิก ก่อนที่จะเปลี่ยนมือมาเป็นเทน ฮาก ในปี 2022 ซึ่งเป็นเหตุให้เขาตัดสินใจอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนธันวาคม 2023 มาอยู่กับอัล นาสเซอร์

ตอนที่โรนัลโด้ ตัดสินใจอำลาแมนฯยูไนเต็ด เขาก็วิจารณ์เทน ฮาก ไปแล้วรอบหนึ่ง หลังจากเขาเสียตำแหน่งตัวจริงภายในทีมของกุนซือชาวดัตช์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำหนิเทน ฮาก อีกรอบ พร้อมให้คำแนะนำ

รอบนี้โรนัลโด้ ออกมากล่าวโจมตีเทน ฮาก อีกครั้งในเรื่องความแรงใจกับการลุ้นแชมป์ พร้อมแนะนำให้ฟังรุด ฟาน นิสเตลรอย มือขวาเยอะ ๆ เพื่อจะได้คิดอะไรออกบ้าง

เอริค เทน ฮาก
" เหมือนที่ผมบอกไป แมนเชสเตอร์ พวกเขาจำเป็นจะต้องสร้างทุกอย่างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด นี่คือความเห็นของผม แต่ขณะที่โค้ชของทีม พวกเขาพูดว่าพวกเขาไม่สามารถแข่งขันเพื่อแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ถ้าคุณเป็นโค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณไม่สามารถพูดว่าคุณจะไม่ต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีก หรือแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรอกนะ "
" คุณต้องมีหัวจิตหัวใจที่บอกว่า ฟังนะ แม้บางทีเราอาจไม่มีศักยภาพแบบนั้น แต่ผมก็ไม่สามารถพูดแบบนั้นได้ เราจะพยายาม คุณต้องมีความพยายามสิ "
" ถ้าหากเทน ฮาก ฟังรุด ฟาน บิสเตลรอย บางทีมันอาจจะช่วยได้ด้วยนะ ผมคิดว่ามันช่วยได้เยอะเรา เพราะว่าเขารู้จักสโมสร และสโมสรก็ควรรับฟังคนที่อยู่ที่นั้น "
คริสเตียโน่ โรนัลโด้
John Doe
Designer

ฤดูกาล 2024/25 ท่าทีของแมนฯยูไนเต็ด ก็ยังดูเหมือนไม่ดีขึ้นเท่าไหร่นักหลังจากแพ้ 2 จาก 3 เกมแรก ตกไปอยู่อันดับที่ 14 ของพรีเมียร์ลีก ในขณะที่บอร์ดบริหารยังไม่มีท่าทีจะตัดสินอนาคตของเทน ฮาก ในเร็ว ๆ นี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิจารณ์ เทน ฮาก ใจไม่สู้ท้าทายแชมป์กับคู่แข่ง
คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top