แอนโธนี่ กอร์ดอน ฟื้นตัวเร็ว พร้อมลงซ้อมกับทีมชาติเเล้ว

แอนโธนี่ กอร์ดอน กองกลางทีมชาติอังกฤษ สามารถลงซ้อมกับทีมได้สบาย หลังเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้มเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แอนโธนี่ กอร์ดอน ยังบาดเจ็บ แต่พร้อมสำหรับการแข่งรอบ รอบต่อไป

แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกตัวเก่งของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เวลานี้เขาสามารถลงซ้อมให้ทีมชาติอังกฤษ ได้แบบไม่มีปัญหา หลังมีบาดแผลที่ปลายคาง ซึ่งเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุจักรยานล้ม

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากบาดแผลที่ปลายคางแล้ว กอร์ดอนยังมีบาดแผลอีกหลายจุด เช่น ที่มือและจมูก แต่อาการบาดเจ็บนั้นไม่ได้หนักมาก และเขายังสามารถลงซ้อมได้ตามปกติ ทีมชาติอังกฤษกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะพบกับสโลวาเกียในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

อุบัติเหตุจักรยานล้มครั้งนี้เกิดขึ้นขณะที่กอร์ดอนใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนด้วยการปั่นจักรยานดื่มด่ำกับเส้นทางธรรมชาติรอบๆ แคมป์เก็บตัวที่ สปา แอนด์ รีสอร์ท ไวเมเรอร์ ที่บลังเคนไฮน์ แม้จะเกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่เชื่อว่าจะไม่มีการห้ามกิจกรรมปั่นจักรยานในแคมป์เก็บตัวแต่อย่างใด

สำหรับทัพ “สิงโตคำราม” นักเตะจะได้รับอนุญาตให้ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่ชอบได้ในวันหยุด บางคนเลือกปั่นจักรยานชื่นชมบรรยากาศรอบๆ แคมป์ บางคนเลือกเล่นกอล์ฟ โดยในแคมป์มีกฏว่า ทุกกิจกรรมสันทนาการจะต้องหยุดก่อนการแข่งขัน 2 วัน เพื่อให้ทุกคนมาโฟกัสกับเกมที่กำลังจะมาถึง

แอนโธนี่ กอร์ดอน มีบทบาทสำคัญ ในการแข่งขันยูโร 2024 ในฐานะปีกตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษ จากการเล่นที่มีความคล่องตัวสูง และความสามารถในการสร้างสรรค์เกมรุก ทำให้เขาเป็น หนึ่งในผู้เล่นที่น่าจับตามองในทัวร์นาเมนต์นี้

กอร์ดอนได้แสดงให้เห็นถึงฝีมือและความสามารถที่ดีเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา โดยสามารถทำประตูและช่วยทีมในเกมรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งบทบาทของเขาในยูโร 2024 จะเป็นการเพิ่มพลัง ให้กับทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย และช่วยให้ทีมมีโอกาสไปถึงรอบลึกๆ ของทัวร์นาเมนต์

การมีเขาในทีมทำให้กองหน้าของอังกฤษมีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นในเกมรุก และทำให้ฝ่ายตรงข้ามต้องเผชิญกับความกดดันมากขึ้นในแนวรับ ความสามารถในการเล่นบอลและการทำประตูของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อทีมชาติอังกฤษในการแสวงหาชัยชนะในยูโร 2024

บทความ : แอนโธนี่ กอร์ดอน ฟื้นตัวเร็ว พร้อมลงซ้อมกับทีมชาติเเล้ว

แอนโธนี่ กอร์ดอน ฟื้นตัวเร็ว พร้อมลงซ้อมกับทีมชาติเเล้ว
แอนโธนี่ กอร์ดอน ฟื้นตัวเร็ว พร้อมลงซ้อมกับทีมชาติเเล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top