อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล มีโอกาสเซ็นสัญญาคิงส์ลีย์ โกมอง ปีกชาวเฟรนช์ของบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมด้วยข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,524,080,415 บาท) ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

ทีมจากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ได้เสริมผู้เล่นใหม่เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นในตลาดรอบนี้ หลังปิดดีลริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เซ็นเตอร์แบ็คอนาคตไกลที่ย้ายมาจากโบโลญญ่า ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์

มิเกล อาร์เตต้า ยังมองหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมโดยเฉพาะตำแหน่งตัวรุกริมเส้น ที่จะเข้ามาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับบูกาโย่ ซาก้า และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ยึดตัวจริงฝั่งซ้าย กับฝั่งขวามาตลอดทั้งซีซั่น

โกมอง เคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทีมของ ” ไอ้ปืนใหญ่ ” มาหลายปีหลัง แต่ตัวนักเตะไม่มีแผนจะย้ายออกจากบาเยิร์น ทำให้ดีลนี้ไม่เกิดขึ้น

อาร์เซน่อล ได้รับการเสนอให้คว้าตัว โกมอง ค่าตัวเพียง 34 ล้านปอนด์

คิงส์ลีย์ โกมอง ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของแวงซองต์ กอมปานี ผู้จัดการทีมคนใหม่ของบาเยิร์น หลังเขาประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนมาอย่างต่อเนื่อง จนได้ลงเล่นเพียงแค่ 27 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 28 ปี ยังมีผลงานที่ค่อนข้างน่าประทับใจหลังยิง 5 ประตู 3 แอสซิสต์ นอกจากนี้เขายังติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมัน

มีการเปิดเผยว่าบาเยิร์น ติดต่อหาอาร์เซน่อล เพื่อเปิดโอกาสให้ยื่นข้อเสนอสำหรับคว้าตัวโกมอง หลังสโมสรยินดีจะเปิดทางให้นักเตะย้ายออกจากทีมก่อนตลาดจะปิดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

คิงส์ลีย์ โกมอง

โกมอง อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่โดนใจสำหรับ อาร์เตต้า

แม้เคยแสดงความสนใจอดีตดาวรุ่งปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างมากในช่วงหลายปีก่อน แต่ตอนนี้อาร์เตต้า ตระหนักว่าปัญหาอาการบาดเจ็บที่เล่นงานนักเตะคนนี้ทำให้มองว่าไม่ใช่ดีลที่ดีสำหรับทีม

ซาก้า ครองตำแหน่งปีกฝั่งขวามาตลอดทั้งฤดูกาล ทำให้อาร์เตต้า มองว่าต้องการปีกคนใหม่มาสลับกันลงเล่น แต่ด้วยโกมอง ที่เจ็บบ่อย ทำให้มองว่าไม่เหมาะกับตัวแทน

เอดู ผู้อำนวยการสโมสรอาร์เซน่อล เป็นอีกคนที่ไม่เห็นดีเห็นชอบกับการดึงตัวโกมอง เข้าถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แถมอีกปัญหาคือค่าเหนื่อยที่รับอยู่มันแพงไปสำหรับอาร์เซน่อล

แต่ด้วยตลาดซื้อขายนักเตะยังไม่ปิดลงหากอาร์เซน่อล ไม่สามารถมองหาตัวเลือกที่ประทับใจได้อาจทำให้พวกเขาต้องมาพิจารณาคว้าโกมอง ที่มีโอกาสเซ็นสัญญาง่ายกว่าดีลอื่น ๆ

อาร์เซน่อล มีโอกาสเซ็นสัญญา คิงส์ลีย์ โกมอง 34 ล้านปอนด์
อาร์เซน่อล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top