ไฮไลท์บอลเมื่อคืน

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้แบบสุดช็อคให้กับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 หลังเสียประตูสำคัญในนาทีที่ 90+5 เป็นเหตุให้ทีมของเอริค เทน ฮาก พบความปราชัยตั้งแต่นัดที่ 2 ของฤดูกาล 2024/25

แมนฯยูไนเต็ด ทำได้ดีในเกมนัดแรกของฤดูกาลด้วยการเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะฟูแล่ม 1-0 จากประตูชัยของ โจชัว เซิร์กซี่

ด้วยฟอร์มการเล่นนัดแรกทีมของเทน ฮาก ได้รับความชมไม่น้อย ว่ามีแผนการเล่นที่ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา และดูเหมือนนักเตะตัวหลักที่ซื้อเข้ามาก็เหมาะกับระบบของทีม

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน แมนฯยูไนเต็ด แพ้ตั้งแต่นัดที่ 2

ในเกมบุกเยือนไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แน่นอนว่าแมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้ถูกมองว่าเหนือกว่าขนาดนั้น เพราะเจ้าบ้านก็มีผลงานที่ดีในนัดแรกด้วยถล่มเอฟเวอร์ตัน แบบขาดลอย 3-0

ในเกมนัดกับ ” ผีแดง ” เป็นฝั่งของเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำก่อนนาทีที่ 32 จากอดีตนักเตะเก่าอย่างแดนนี่ เวลเบ็ค ที่ชาร์ตลูกยิงของคาโอรุ มิโตมะ พร้อมกับจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

อย่างไรก็ตามแมนฯยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอจากดาวรุ่งอาหมัด ดิยาลโล่ ในนาทีที่ 60 หลังลากไปยิงแบบเหนือชั้น

แมนฯยูไนเต็ด มีโอกาสขึ้นนำ 2-1 หลังจากอเลฮานโดร การ์นาโช่ ยิงประตูเข้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเซิร์กซี่ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าเลยถูกปฏิเสธประตู

สุดท้ายเกมรับของแมนฯยูไนเต็ด ไม่สามารถต้านทานไบรท์ตัน ได้หลังเสียประตูก่อนสิ้นเสียงนกหวีดจากเชา เปโดร ที่โขกให้ทีมชนะ 2-1

ในเกมนี้แมนฯยูไนเต็ด ยังมีปัญหาเหมือนกับเกมแรกนั้นก็คือความเด็ดขาดในเกมรุก ที่ยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับทีมชั้นนำ หรือคู่แข่งแย่งแชมป์

ในขณะเกมรับก็ยังเป็นปัญหามาตั้งแต่ปีก่อนโดยเฉพาะการเสียประตูที่ 2 ที่เห็นได้ชัดว่าพวกเขาปล่อยให้คู่แข่งยืนว่างกันหลายคน จนนำไปสู่การเสียแต้ม

ไบรท์ตัน พวกเขาเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 เกมติดต่อกัน ส่วนแมนฯยูไนเต็ดชนะ 1 และแพ้ 1 หลังลงเล่น 2 เกม

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน แมนฯยู แพ้นัดแรกของฤดูกาล 2024/25
ไฮไลท์บอลเมื่อคืน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top