ดานี่ โอลโม่

ดานี่ โอลโม่ ตัวรุกฝีเท้าเยี่ยมของสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก เตรียมย้ายกลับมาร่วมทีมบาร์เซโลน่า ด้วยข้อเสนอราว 62 ล้านยูโร และคาดว่าข้อตกลงจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

บาร์เซโลน่า พยายามจะคว้าตัวปีกวัย 26 ปี มาตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่สามารถตกลงรายละเอียดกับไลป์ซิก โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าทีมจากเยอรมัน ได้ปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วถึง 2 รอบเนื่องจากมองว่าเงื่อนไขไม่น่าประทับใจ

แต่การเปิดเผยล่าสุดระบุว่าบาร์เซโลน่า ขยับเข้าใกล้การคว้าตัวโอลโม่ มาขึ้นหลังพวกเขาเพิ่มข้อเสนอเป็น 55 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขพิเศษอีก 7 ล้านยูโร ทำให้ไลป์ซิก ดูเหมือนมีท่าทีที่ใจอ่อนมากขึ้นในการปล่อยตัวนักเตะ

ดานี่ โอลโม่ กลับรังเก่าอีกครั้งหลังเคยอยู่กับบาร์เซโลน่า

โอลโม่ เคยพัฒนาฝีเท้าในอะคาเดมี่ลา มาเซีย ตอนสมัยอายุ 16 ปี ในช่วงปี 2007-14 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมดินาโม ซาเกร็บ

หากดีลนี้เเกิดขึ้นเขาจะได้ย้ายกลับแคว้นคาตาลุนญ่าอีกครั้ง และที่นี่เป็นเหมือนบ้านเกิดของเขา ทำให้เขาแทบไม่ต้องใช้เวลาปรับตัว และมีความอยากที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งในคัมป์นู

ตามการยืนยันจากฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังระบุว่าโอลโม่ จะเซ็นสัญญระยะยาวกับบาร์เซโลน่า จนถึงปี 2030

โรมาโน่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าไลป์ซิก มีการตอบรับข้อเสนอจากฝั่ง ” อาซูลกราน่า ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการย้ายทีมจะเกิดขึ้นอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

โอลโม่ มีผลงานยอดเยี่ยมกับไลป์วิก หลังเขาลงเล่นไป 148 เกมรวมทุกรายการ พร้อมกับยิงได้ 29 ประตู กับอีก 34 แอสซิสต์ และมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล 2 สมัย

การมาของเขาจะเข้ามาแย่งตำแหน่งตัวจริงในแนวรุกกับราฟินญ่า และเฟอร์ราน ตอร์เรส นอกจากนี้จะได้ร่วมประสานงานกับลามีน ยามาล ที่ทั้งคู่มีส่วนสำคัญพาทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ยูโร 2024 เมื่อเดือนก่อน

นอกจากนี้บาร์เซโลน่า ยังให้ความสนใจเฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่งของยูเวนตุส หลังสโมสรจากอิตาลี ยินดีปล่อยตัวออกจากทีมในข้อเสนอไม่เกิน 25 ล้านยูโร

ดานี่ โอลโม่ เตรียมกลับบ้านเก่า บาร์เซโลน่า
ดานี่ โอลโม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top