บอลวันนี้

บอลวันนี้ บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา ประสบความสำเร็จในการลงทะเบียนดานี่ โอลโม่ เป็นนักเตะของทีมสำหรับลงเล่นในฤดูกาล 2024/25 ได้สำเร็จสักที หลังเซ็นสัญญามาตั้งแต่เดือนกรกฏาคม

โอลโม่ ย้ายจากแอร์เบ ไลป์วิก มาร่วมทีมบาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 62 ล้านยูโร (2,352,721,179 บาท) โดนแบ่งเป็น 55 ล้านยูโรสำหรับเป็นค่าตัว และอีก 7 ล้านยูโรสำหรับเป็นโบนัสพิเศษ

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่เปิดตัวกับ ” อาซูลกราน่า ” เขายังไม่ได้ลงสนามให้กับทีมแม้แต่เกมเดียว และยังไม่มีชื่ออยู่ในทีม เนื่องจากประสบปัญหาเรื่องการลงทะเบียนนักเตะ

บาร์เซโลน่า ต้องเร่งระบายนักเตะบางคนออกจากทีมหนึ่งในนั้นการเสียแข้งคนสำคัญอย่างอิลคาย กุนโดกัน ที่ย้ายกลับไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้น้อยที่สุดเพื่อได้ลงทะเบียนนักเตะใหม่

ไม่เพียงแค่โอลโม่ ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเพราะตอนนี้เคลมองต์ ล็องเล่ต์, วิตอร์ โรเก้ และ มิก้า เฟย์ ยังไม่มีสิทธิ์ลงเล่นกับทีมเช่นเดียวกัน

ดานี่ โอลโม่

บอลวันนี้ ในที่สุดบาร์ซ่า ก็หาวิธีลงทะเบียน โอลโม่ สำเร็จ

บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จในการลงทะเบียนนักเตะใหม่เพิ่มอีกคนนั้นก็คือโอลโม่ หลังจากอันเดรียส คริสเตนเซ่น ได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักยาว ทางสโมสรเลยเสียบชื่อของเขาเข้าแทน

บาร์เซโลน่า จะพลาดใช้งานคริสเตนเซ่น เป็นเวลา 2 เดือนเต็มที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ พร้อมกับแจ้งกับนักเตะว่าจะกลับมาลงสนามได้ทันทีหลังหาย เนื่องจากจะสามารถเคลียร์ปัญหาค้างจ่ายได้ในอีกไม่ช้า

ก่อนหน้านี้บาร์เซโลน่า เคยเจอสถานการณ์ลงทะเบียนนักเตะไม่ได้หลายคนไม่ว่าจะเป็นราฟินญ่า และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่สุดท้ายก็สามารถแก้ปัญหาได้สำเร็จ

การแก้ปัญหาครั้งนี้จะทำให้ทางโอลโม่ มีโอกาสลงประเดิมสนามนัดแรกในเกมลา ลีกา ที่จะพบกับราโย่ บาเยกาโน่

บาร์เซโลน่า มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการเก็บชัยชนะทั้ง 2 เกม โดยเฉือนบาเลนเซีย 2-1 ตามด้วยชนะแอธเลติก บิลเบา 2-1 และเป็นเพียงแค่ทีมเดียวชนะได้ 100% ในฤดูกาล 2024/25

โปรแกรม 5 นัดต่อไปของบาร์ซ่า

28/08/2024 vs ราโย่ บาเยกาโน่ (เยือน)
31/08/2024 vs บายาโดลิด (เหย้า)
15/09/2024 vs คิโรน่า (เยือน)
22/09/2024 vs บียาร์เรอัล (เหย้า)
25/09/2024 vs เกตาเฟ่ (เหย้า)

บอลวันนี้ บาร์เซโลน่า ลงทะเบียน โอลโม่ ได้สำเร็จแล้ว
บอลวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top