ควารัตสเคเลีย ได้เสื้อแข่ง โรนัลโด้ สานฝันในวัยเด็ก

ควารัตสเคเลีย ดาวดังของ จอร์เจีย ได้เสื้อแข่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส ซึ่งเป็นไอดอลของตัวเองมาครอง สำเร็จดังหวังแล้ว

เรียกว่าฟินสุดๆ สำหรับ เขา เป็นแนวรุกตัวเก่งของ ทีมชาติจอร์เจีย เมื่อได้เสื้อแข่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส มาครอบครอง อย่างที่ตนเองหวังเอาไว้

เขาชื่นชอบ และยกให้ โรนัลโด้ เป็นไอดอลของตัวเองมาตั้งแต่เด็กแล้ว ซึ่งเขาเคยมีโอกาสได้เจอ CR7 ในตอนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีส เดินทางไปร่วมพิธีเปิดอะคาเดมี่ฟุตบอลของ ดินาโม ซิบิซี่ ในประเทศจอร์เจีย เมื่อปี 2013 อีกด้วย

กระทั่งล่าสุด เขา ก็ได้มาอยู่ในสนามเดียวกับ โรนัลโด้ เมื่อ จอร์เจีย ต้องลงปะทะ โปรตุเกส ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่ม F ศึกฟุตบอลยูโร 2024 เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ผลปรากฏว่า จอร์เจีย พลิกเอาชนะ โปรตุเกส 2-0 โดยในเกมนี้ เขา เป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับทีม ก่อนจะพาทีมคว้าชัย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ

หลังจบแมตช์ดังกล่าว เขา ก็ไปขอแลกเสื้อกับ โรนัลโด้ และก็ได้มาครองสำเร็จตามฝัน จากนั้นเขาก็เอามาสวมตอนอยู่ในห้องแต่งตัวด้วยสีหน้าสุดเริงร่า ก่อนจะโพสต์รูปลงโซเชี่ยล พร้อมแคปชั่น “ความฝัน”

สำหรับ จอร์เจีย ของ ควารัตสเคเลีย จะทำศึกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยต้องดวลกับ สเปน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 02.00 น.

ควารัตสเคเลีย ได้เสื้อแข่ง โรนัลโด้ สานฝันในวัยเด็ก
ควารัตสเคเลีย ได้เสื้อแข่ง โรนัลโด้ สานฝันในวัยเด็ก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top