เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ต้องพบกับข่าวร้ายก่อนฤดูกาล 2024/25 จะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากที่เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์มีปัญหาอาการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมทำให้ต้องพักนานกว่า 1 เดือน

คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังพามาดริด ลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่พบกับอตาลันต้า ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ก่อนจะเล่นเกมแรกของซีซั่นใหม่วันที่ 19 สิงหาคม โดยบุกเยือนมาร์ยอก้า

คามาวิงก้า คือหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ ” ราชันชุดขาว ” หลังจากเขาลงสนามให้กับทีม 46 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับเล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้งมิดฟิลด์ตัวรับ ขยับมาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง และแบ็คซ้ายจำเป็น

อย่างไรก็ตามการเสียแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ถือเป็นเรื่องไม่ค่อยดีนักสำหรับมาดริด เนื่องจากพวกเขาเพิ่งเสียกองกลางคนสำคัญอย่างโทนี่ โครส ที่ประกาศอำลาทีม ตอนจบฤดุกาลที่ผ่านมา

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า

เรอัล มาดริด พลาดใช้งาน คามาวิงก้า 7-8 สัปดาห์

คามาวิงก้า มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนระหว่างลงฝึกซ้อมกับทีมก่อนเกมนัดชิงซูเปอร์คัพ โดยจากการประเมินอาการบาดเจ็บเบื้องต้นพบว่านักเตะมีปัญหาเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด

แต่หลังการเข้ารับการตรวจสอบแล้วพบว่านักเตะได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเข่าด้านใน ซึ่งคาดว่าจะทำให้เขาพลาดลงสนามอย่างน้อย ๆ 7-8 สัปดาห์ หรือเกือบ 2 เดือนเลยทีเดียว

ด้วยอาการบาดเจ็บในจุดนี้ ” โลส บลังโกส ” อาจไม่สามารถเร่งให้นักเตะรีบกลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนด ซึ่งทำให้เขาจะไม่มีชื่ออยู่ในเกมพบกับอตาลันต้า, มาร์ยอก้า, บายาโดลิด, ลาส พัสมาส, เรอัล เบติส, เรอัล โซเซียดาด, เอสปันญ่อล และอลาเบส เป็นที่แน่นอนแล้ว

ในขณะที่เกมดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด ที่จะบุกเยือนแอตเลติโก้ มาดริด ในวันที่ 29 กันยายน ทางคามาวิงก้า อาจต้องรอประเมินความพร้อมอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งเกมสำคัญกับบาร์เซโลน่า ในวันที่ 28 ตุลาคม คาดว่าตัวคามาวิงก้า น่าจะฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอน

โปรแกรมการแข่งขันของมาดริด ในเดือนสิงหาคม 2024

  • 14/08/2024 vs อตาลันต้า (นัดชิงชนะเลิศยูฟ่า ซูเปอร์คัพ)
  • 18/08/2024 vs มาร์ยอก้า (เยือน)
  • 25/08/2024 vs บายาโดลิด (เหย้า)
  • 28/08/2024 vs ลาส พัสมาส (เยือน)

มาดริด ยังถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าแชมป์ลา ลีกา 2024/25 หลังการเซ็นสัญญาดาวยิงระดับโลกอย่างคีเลียน เอ็มบัปเป้ โดยคู่แข่งสำคัญก็ยังคงเป็นบาร์เซโลน่า ที่เพิ่งแต่งตั้งฮันซี่ ฟลิค มาคุมทีม รวมถึงแอตเลติโก้ มาดริด ที่มีการเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง

เรอัล มาดริด พลาดใช้งาน คามาวิงก้า เจ็บเข่าพักเดือนกว่า
เรอัล มาดริด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top