อังกฤษ หืดจับ พลิกเเซงเอาชนะ สโลวาเกียนาทีบาป 2-1

อังกฤษ ชนะเเบบหืดจับ การแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่สนามเฟลตินส์ อารีนา เมืองเก็ลเซินเคียร์เชิน ประเทศเยอรมนี ระหว่าง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ กับ ทีมชาติสโลวาเกีย เป็นการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความมันส์ จบลงด้วยการที่อังกฤษสามารถแซงเอาชนะสโลวาเกียในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์ 2-1

ครึ่งแรก ของ สโลวาเกีย

เกมเริ่มต้นอย่างเข้มข้น และในนาทีที่ 25 สโลวาเกียก็ทำประตูขึ้นนำ 1-0 จากการที่ ดาวิด ซเตเลช จ่ายบอลทะลุให้ อิวาน ชรานซ์ หลุดเข้าไปยิงประตู จบครึ่งแรกสโลวาเกียเป็นฝ่ายนำ

ครึ่งหลัง อังกฤษ ไล่บุกหนัก

เมื่อเริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 50 ทีมชาติอังกฤษเกือบตีเสมอเมื่อ คีแรน ทริปเปียร์ จ่ายบอลให้ ฟิล โฟเดน ยิงเข้าประตู แต่ถูกจับล้ำหน้าอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 อังกฤษได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ดีแคลน ไรซ์ ยิงไกล แต่บอลชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+5 อังกฤษสามารถตีเสมอได้ 1-1 จากจังหวะตีลังกายิงสุดสวยของ จู๊ด เบลลิงแฮม ส่งผลให้จบ 90 นาทีทั้งสองทีมเสมอกัน ต้องต่อเวลาพิเศษ

ช่วงต่อเวลาพิเศษ อังกฤษ ทําได้

เข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษเพียงนาทีที่ 91 ทีมชาติอังกฤษก็แซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ เอเบเรชี่ เอเซ ยิงบอลไม่ดีแต่บอลเด้งมาเข้าทาง อิวาน โทนีย์ โหม่งต่อให้ แฮร์รี เคน โขกเข้าประตูไป

หลังจากครบ 120 นาที ทีมชาติอังกฤษสามารถรักษาสกอร์นี้ไว้ได้ ส่งผลให้พวกเขาเอาชนะทีมชาติสโลวาเกีย 2-1 และผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของยูโร 2024 โดยจะพบกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ในรอบต่อไป

อังกฤษ หืดจับ พลิกเเซงเอาชนะ สโลวาเกียนาทีบาป 2-1
อังกฤษ หืดจับ พลิกเเซงเอาชนะ สโลวาเกียนาทีบาป 2-1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top