เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ชาวอเมริกาใต้กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมเชลซี ต่อหน้าทุก ๆ คน หลังเดินทางมาสมทบทีมที่ประเทศอเมริกา ระหว่างเดินทางทัวร์ปรีซีซั่น 2024

ก่อนหน้านี้กองกลางวัย 22 ปี ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากเหตุการณ์คลิปหลุดที่เขาร้องเพลงเหยียดเชื้อชาติชาวฝรั่งเศส ระหว่างฉลองแชมป์โคปา อเมริกา 2024 รวมถึงเหยียดคีเลียน เอ็มบัปเป้ ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขาโดนโจมตีอย่างหนักชนิดเรียกได้ว่ามีการณ์คาดเดาว่าเขาจะมีตัวปัญหาที่จะทำให้ทีมเชลซี อาจไม่สนับสนุนเขาอีกต่อไป

เชลซี มีนักเตะฝรั่งเศสหลายคนไม่ว่าจะเป็นเวสลีย์ โฟฟาน่า, เบอนัวต์ บาดียาชีล, อั๊กเซล ดีซาซี่, มาโล กุสโต และคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

นักเตะหลายคนของ ” สิงโตน้ำเงินคราม ” ได้ทำการอันโฟโล่อินสตาร์แกมส่วนตัวของเอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ หลังจากรับพฤติกรรมสุดห่วยแตกครั้งนี้ไม่ได้

แต่นักเตะหลายคนในทีมก็พยายามจะพูดคุยเป็นตัวกลางเพื่อให้ทุก ๆ ฝ่ายให้อภัยกับความผิดของกองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า แม้ตอนนี้ยังไม่รู้ตื้นลึกหนาบางกับสถานการณ์ต่อจากนี้

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ โคปา อเมริกา 2024

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กับสถานการณ์ฤดูกาล 2024/25 จะเป็นยังไง

รีซ เจมส์ กัปตันทีมเชลซี เพิ่งยอมรับว่าปัญหาที่เอ็นโซ่ ก่อขึ้นนั้นกลายเป็นปัญหาภายในทีมเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อชัดเจนใด ๆ ว่าเพื่อนร่วมทีมที่เหลือจะคิดยังไง

ในขณะที่เอ็นโซ่ เพิ่งเดินทางมารายงานตัวหลักเพิ่งเสร็จจากการแข่งขันโคปา อเมริกา รวมถึงเพื่อลดความระอุของเรื่องราวที่เกิดขึ้น

มีการเปิดเผยว่าเชลซี จะไม่ลงโทษกับสิ่งที่เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กระทำลงไปในครึ่งนี้ แม้ว่านักเตะหลายคนในทีมไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็ตาม

นอกจากนี้สมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ยังมีการออกมายืนยันว่าจะตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งบทลงโทษอาจรุนแรงที่จะทำให้เขาพลาดลงสนามไปอีกนานหลายเกม

สิ่งที่ได้รับรู้ตอนนี้คือเอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ได้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง และเป็นการขอโทษต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมทุกคน นอกจากนี้เขายังสมัครใจบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศล เพื่อยืนยันว่าเขาสำนึกต่อความผิดในครั้งนี้

เชลซี มีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับคลับอเมริกา, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และอินเตอร์ มิลาน โดยยังไม่รู้ว่าเอ็นโซ่ จะมีส่วนร่วมกับเกมกระชับมิตรหรือไม่ หรือต้องรอบทสรุปทุกอย่างให้เสร็จเสียก่อน

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ขอโทษเพื่อนร่วมทีมต่อหน้าปมเหยียดเชื้อชาติ
เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top