เทน ฮาก

เทน ฮาก สมควรจะถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากผลงานไม่มีท่าทีว่าจะดีขึ้น หลังเพิ่งออกสตาร์ทฤดูกาล 2024/25 เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น แต่กลับแพ้ไปแล้ว 2 เกมเลยทีเดียว

แมนฯยูไนเต็ด ตกไปอยู่อันดับที่ 14 ของพรีเมียร์ลีก หลังจากเก็บได้เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น จากการลงเล่น 3 นัด แถมยิงได้แค่ 2 ประตู แต่เสียไปแล้ว 5 ประตูอีกต่างหาก และนี่คือผลบอล ของทีมฤดูกาลนี้

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ฟูแล่ม
  • ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล

กุนซือชาวดัตช์ ได้ทำการปฏิวัติทีมทุกตำแหน่งหลังรับงานคุมทัพ ” ปีศาจแดง ” ในขณะที่บอร์ดบริหารเพิ่งออกมายืนยันว่าพร้อมสนับสนุนเขาให้คุมทีมต่อไปแม้ช่วงนี้ฟอร์มจะแย่ก็ตาม

เอริค เทน ฮาก สมควรถูกปลดจากกูรูลูกหนังชื่อดัง

ริชาร์ด คีย์ส นักวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดังออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมแพ้ลิเวอร์พูล ของแมนฯยูไนเต็ด ว่าถึงเวลาที่ทีมควรจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งผู้จัดการทีมได้เสียที หลังผลงานยิ่งแก้ยิ่งแย่

" ทีมคุณมีแต่ความสิ้นหวังทั้งสองฝั่ง ผมพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าเขาอยู่ในจักรวาลคู่ขนานของเราหรือเปล่า ? น่าอายจริง ๆ จำไว้นะนี่คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะไล่เขาพ้นทีมไปตอนนี้เลย ไม่หรอก ผมอยากปลดเขาตั้งแต่ซัมเมอร์แล้ว หรือบางทีอาจจะก่อนหน้านั้นซะด้วยซ้ำ "
" เขาไม่ใช่คนที่เหมาะกับยูไนเต็ด เขาลดระดับพวกเขาให้กลายเป็นตัวตลก ผมไม่ใช่แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ เขาบอกนักข่าวแบบนั้น เขาพูดถึงแล้ว แต่ผมอยากบอกว่าเขาเป็นแกรม พ็อตเตอร์ มากกว่า "
" หากแฟนแมนฯยูคนไหนออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสิ้นเสียงนำหวีดสุดท้าย แน่นอนว่าพวกเขาอยากจะทำให้เอริค รู้สึกว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรมาก ถ้าคุณได้ยินเสียงแฟนบอลลิเวอร์พูล คนที่สนุกสนานกับการดูทีมตัวเองมันเป็นการตอกย้ำ "
" ผมสงสัยว่าคนฉลาด ๆ ของแมนนญูไนเต็ด แล้วมีอำนาจในการไล่เขาไปตอนพักเบรคทีมชาติครั้งนี้ได้ไหม ? แล้วทำไมจะไม่ได้หละ ? "
ริชาร์ด คีย์ส
กูรูลูกหนังกล่าววิจารณ์แบบดุดัน

โปรแกรมบอล แมนฯยูไนเต็ด เดือนกันยายน 2024

  • 14/09/2024 vs เซาแธมป์ตัน (เยือน)
  • 17/09/2024 vs บาร์นสลีย์ (เหย้า)
  • 21/09/2024 vs คริสตัล พาเลซ (เยือน)
  • 25/09/2024 vs เอฟซี ทเวนเต้ (เหย้า)
  • 29/09/2024 vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (เหย้า)
เทน ฮาก สมควรถูกปลดจากการคุมทีม แมนฯยู หลังฟอร์มห่วย
เทน ฮาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top