เอริคเซ่น มั่นใจ เดนมาร์กพร้อมสู้คว้าชัยเหนือเจ้าภาพ

เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก เชื่อมั่นว่าทีมของเขามีศักยภาพพอที่จะเอาชนะ เยอรมนี ชาติเจ้าภาพ แม้หลายคนจะมองว่าพวกเขาไม่มีโอกาสชนะตั้งแต่เกมยังไม่เริ่ม

เอริคเซ่น เชื่อ! เดนมาร์กมีศักยภาพพอที่จะโค่นเยอรมนี

เขา มีบทบาทสำคัญในการพา เดนมาร์ก ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลยูโร 2024 โดยจะพบกับ เยอรมนี ชาติเจ้าภาพ ในคืนวันเสาร์นี้ เวลา 02.00 น. นอกจากนี้ เจ้าตัว วัย 32 ปี ยังสร้างสถิติใหม่ในวงการฟุตบอลเดนมาร์ก ด้วยการลงเล่นให้ทีมชาติมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ที่จำนวน 133 นัด แซงหน้า ไซม่อน เคียร์

เขา ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการของศึกฟุตบอล ยูโร 2024 ว่า “ผมภูมิใจมากที่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติมากมายขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ลงเล่นเยอะขนาดนี้ แถมยังได้อยู่ในอันดับ บนเทียบเคียงกับนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมแค่ตื่นเต้นทุกครั้งกับการลงเล่น”

“ผมเฝ้ารอคอยที่ จะได้เล่นในเกมรอบน็อกเอาต์ กับเยอรมนี ไม่มีเกมไหนที่ใหญ่ ไปกว่านัดนี้อีกแล้ว หลายคนคิดว่าเราแพ้แล้วตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ดังนั้นเราจะลงเล่น ได้อย่างเป็นอิสระและทุ่มเท โดยไม่กดดัน”

“ผมรอคอยที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราสามารถต่อกรกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์นี้ และสามารถเอาชนะเยอรมนีได้ แต่ทุกๆ สิ่งต้องเป็นใจให้เราด้วย”

คริสเตียน เขาแสดงความมั่นใจ ในความสามารถ ของทีมชาติเดนมาร์ก ในการเจอกับ ทีมชาติเยอรมนีในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ศึกฟุตบอลยูโร 2024 โดยกล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมใหญ่ที่สุด ในทัวร์นาเมนต์ และทีมของเขา จะลงเล่นด้วยความอิสระและความมุ่งมั่น แม้ว่าหลายคนจะมองว่าพวกเขาไม่น่าจะรอดตั้งแต่ยังไม่เริ่มการแข่งขันก็ตาม

เขา เชื่อว่าทีมของเขามี ศักยภาพพอที่จะต่อกรกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์นี้ และสามารถเอาชนะเยอรมนีได้ แต่เขาย้ำว่าทุกๆ สิ่งต้องเป็นใจให้กับทีมด้วย เพื่อให้พวกเขาสามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจในเกมสำคัญนี้

เอริคเซ่น มั่นใจ เดนมาร์กพร้อมสู้คว้าชัยเหนือเจ้าภาพ
เอริคเซ่น มั่นใจ เดนมาร์กพร้อมสู้คว้าชัยเหนือเจ้าภาพ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top