โปรแกรมฟุตบอล

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 3 ประจำวันที่ 31 สิงหาคม 2024 และวันที่ 1 กันยายน 2024 มีศึกบิ๊กแมตช์คู่ใหญ่ 1 คู่เป็นคู่ปิดท้ายนั้นก็คือการพบกันในศึกแดงเดือดระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของลิเวอร์พูล

หลังผ่านมา 2 เกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าซีซั่นก่อนครองตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการเก็บ 6 คะแนนเต็ม เช่นเดียวกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล แต่ประตูได้เสียทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดีกว่า 1 ลูก

ส่วนทีมที่แพ้ทั้ง 2 นัดมีทั้งหมด 5 ทีมด้วยกันนั้นก็คือเซาแธมป์ตัน, คริสตัล พาเลซ, อิปสวิช ทาวน์, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และเอฟเวอร์ตัน

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 3

31 สิงหาคม 2024

18.30 : อาร์เซน่อล vs ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน
21.00 : เบรนท์ฟอร์ด vs เซาแธมป์ตัน
21.00 : เอฟเวอร์ตัน vs บอร์นมัธ
21.00 : อิปสวิช ทาวน์ vs ฟูแล่ม
21.00 : เลสเตอร์ ซิตี้ vs แอสตัน วิลล่า
21.00 : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส
23.30 : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

1 กันยายน 2024

19.30 : เชลซี vs คริสตัล พาเลซ
19.30 : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
22.00 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล

อาร์เซน่อล

ไฮไลท์สำคัญคือการพบกันของแมนฯยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล อริตลอดกาล โดยเป็นการเจอกันของสองทีมที่ฟอร์มค่อนข้างจะต่างกันระดับหนึ่ง เช่นเดียวกับความพร้อมของทีมที่ดูเหมือนว่าทีมเยือนจะดีกว่า โดยเกมนี้จะเตะกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อาร์เซน่อล ที่จะเปิดบ้านพบกับไบรท์ตัน โดยเป็นการเจอกันของสองทีมที่ฟอร์มดีตั้งแต่ปีก่อน แต่เจ้าบ้านดูจะเหนือกว่าเล็กน้อย

สัปดาห์นี้ดูเหมือนโปรแกรมพรีเมียร์ลีก จะเป็นใจให้กับแมนฯซิตี้ ที่แม้จะเล่นเป็นทีมเยือนแต่ฟอร์มก็เหนือกว่าเจ้าบ้านอย่างเวสต์แฮม ที่สำคัญลิเวอร์พูล ก็เจองานที่แข็งอยู่มีโอกาสที่จะทำแต้มหลุดมือ ส่วนอาร์เซน่อล กับไบรท์ตัน ก็ตัดแต้มกันเอง ทำให้สถานการณ์ที่จะเป็นทีมเดียวที่เก็บชัยชนะทั้ง 3 เกมมีสูงไม่น้อย

ส่วนทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่างเชลซี เกมนี้เจอพาเลซ ในบ้านตัวเอง พวกเขากำลังมั่นใจจากชัยชนะแบบขาดลอย 6-2 เหนือวูล์ฟแฮมป์ตัน

นิวคาสเซิ่ล จะทำศึกบิ๊กแมตช์กับสเปอร์ส เช่นเดียวกัน โดยทั้ง 2 ทีมเก็บได้ 4 คะแนนเหมือนกัน และฟอร์มการเล่นดีไม่ต่างกันทั้งคู่

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 3 คู่ไหนน่าดูชมบ้าง
โปรแกรมฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top