ชูเอา ปาลินญ่า คืนนี้เตรียมปะทะหลังเอ่ยปากชื่นชมทีมชาติสโลวีเนียก่อนเผด็จศึก

ชูเอา ปาลินญ่า มิดฟิลด์คนเก่งจากทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมากล่าว ชื่นชมทีมชาติสโลวีเนีย ก่อนที่ทั้งสองทีมจะได้พบกันในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” รอบ 16 ทีมสุดท้าย ณ ประเทศเยอรมนีคืนนี้

ปาลินญ่า ซึ่งปัจจุบันเป็นกองกลางสำคัญของทีมฟูแล่ม ได้แสดงความ เห็นก่อนที่จะลงสนามให้กับทีมชาติโปรตุเกส โดยเขาได้ยกย่อง ทีมชาติสโลวีเนีย ว่าเป็นทีมที่มีการแข็งขันสูง และเป็นหนึ่ง ในเซอร์ไพรส์ที่ ใหญ่ที่สุดในยูโรครั้งนี้

“พวกเขา (สโลวีเนีย) เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งมาก เรามีโอกาสได้เล่นเกม กระชับมิตรกับพวกเขามาก่อน ดังนั้นเราจึงรู้จักพวกเขาดี” ปาลินญ่ากล่าว โดยทีมชาติสโลวีเนียได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและการเล่นที่มีระเบียบวินัยในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งในทีมที่น่าจับตามองในทัวร์นาเมนต์นี้

นอกจากนั้น ปาลินญ่ายังได้เตือนให้ ทีมชาติโปรตุเกส ระวังตัวกับ อันดราช ชปอราร์ หัวหอกทีมชาติสโลวีเนีย ซึ่งเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาที่สปอร์ติ้ง ลิสบอน แม้ว่าชปอราร์จะยังไม่มีชื่อทำประตูในศึกยูโร 2024 ครั้งนี้ก็ตาม ปาลินญ่ารู้ถึงความสามารถและความอันตรายของชปอราร์อย่างดี

“ผมจำได้ว่าเคยแชร์ห้องแต่งตัวกับชปอราร์ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก เขามีความคล่องตัวและทุ่มเทในทุกๆ การแข่งขันอย่างเต็มที่ รวมถึงมีความพยายามสูงมาก” ปาลินญ่ากล่าว พร้อมย้ำเตือนถึง ความสามารถในการเล่น ที่ทุ่มเทและการมีส่วนร่วม ในเกมรุกของชปอราร์

การแข่งขันระหว่างทีมชาติสโลวีเนียและ โปรตุเกสในคืนนี้ถือ เป็นอีกหนึ่งแมตช์ ที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความคาดหวัง สโลวีเนียที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่นและฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่าง ต่อเนื่องจะต้องเจอกับ โปรตุเกสที่มีนักเตะระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และบรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยนำทัพ

การเผชิญหน้ากันครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการทดสอบ ความสามารถของ ทั้งสองทีม แต่ยังเป็นการวัดใจ และการเตรียมพร้อมในการเผชิญหน้ากับความกดดัน ในรอบน็อกเอาต์อีกด้วย ทุกคนต่างคาดหวังว่าจะได้เห็น การแข่งขันที่ดุเดือดและเต็มไปด้วยความมันส์

อย่าพลาดชมการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเป็นสักขีพยาน ในการต่อสู้ ของสองทีมที่เต็มไปด้วย ความสามารถและความมุ่งมั่น!

ชูเอา ปาลินญ่า คืนนี้เตรียมปะทะหลังเอ่ยปากชื่นชมทีมชาติสโลวีเนียก่อนเผด็จศึก
ชูเอา ปาลินญ่า คืนนี้เตรียมปะทะหลังเอ่ยปากชื่นชมทีมชาติสโลวีเนียก่อนเผด็จศึก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top