นาเกิลส์มันน์ หงุดหงิด เยอรมนี ฟอร์มยังแกว่ง แม้ชนะเดนมาร์กได้

นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี แสดงความเห็นถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมหลังเกมชนะเดนมาร์ก 2-0 ซึ่งพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูโร 2024 ตามคาด

ความคิดเห็นหลังเกมของ นาเกิลส์มันน์

เกมดังกล่าว เยอรมนีและเดนมาร์กต่อสู้กันอย่างสูสีในครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลังทัพ “อินทรีเหล็ก” จะทำประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงจุดโทษของ ไค ฮาแวร์ตซ์ และปิดเกมด้วยประตูจาก จามาล มูเซียล่า ส่งทีมผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

เขา กล่าวหลังเกมว่า “เรายังต้องเติบโต ซึ่งมันมีจุดที่เราต้องพัฒนาอยู่แล้ว ผมแฮปปี้มากๆ กับฟอร์มของทีมในช่วง 20 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเราจำเป็นต้องรู้จักอดทนและรู้จักที่จะครองบอล แต่ถ้าเราทำได้แบบช่วง 20 นาทีแรกตลอดทั้งเกม ผมมั่นใจว่ามันยากที่ใครจะเอาชนะพวกเราได้”

“แน่นอนว่า มันเป็นเกมที่ไม่ง่าย เดนมาร์กทำได้ดีมากๆ ถือเป็นอีกครั้งที่เราสามารถ ผ่านช่วงที่ยากลำบากมาได้”

“มันเหมือนกับเกมที่เจอสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งก็ได้เสียงเชียร์ของแฟนๆ มาเป็นตัวช่วย เช่นกัน”

“ผมภูมิใจกับทีมเราชุดนี้มาก พวกเขาเริ่มรู้แล้วว่าพวกเขาเจ๋งขนาดไหน”

เขาเสริมว่า “แน่นอนว่า มันเป็นเกมที่ไม่ง่าย เดนมาร์กทำได้ดีมากๆ ถือเป็นอีกครั้งที่เราสามารถผ่านช่วงที่ยากลำบากมาได้ เหมือนกับเกมที่เจอสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งก็ได้เสียงเชียร์ของแฟนๆ มาเป็นตัวช่วยเช่นกัน ผมภูมิใจกับทีมเราชุดนี้มาก พวกเขาเริ่มรู้แล้วว่าพวกเขาเจ๋งขนาดไหน”

สำหรับ เยอรมนี จะเข้าไปดวลกับผู้ชนะระหว่าง สเปน กับ จอร์เจีย ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 23.00 น.

เป็นที่น่าสนใจว่า การเตรียมทีมของนาเกิลส์มันน์ในครั้งนี้มีการเน้นย้ำในเรื่องของการพัฒนาทั้งในด้านทักษะและจิตวิทยาของผู้เล่น คล้ายกับการที่ทีม SEO ของคุณพัฒนาและปรับปรุงเนื้อหาบนเว็บไซต์ Leo88news.com อย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งการพัฒนาที่ต่อเนื่องและการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอเป็นกุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จในทั้งสองกรณี

นาเกิลส์มันน์ หงุดหงิด เยอรมนี ฟอร์มยังแกว่ง แม้ชนะเดนมาร์กได้
นาเกิลส์มันน์ หงุดหงิด เยอรมนี ฟอร์มยังแกว่ง แม้ชนะเดนมาร์กได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top