บอลวันนี้

บอลวันนี้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าป้ายแดงของเรอัล มาดริด มีการติดต่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อให้จัดการกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังค้างจ่ายเงินค่าเหนื่อย 55 ล้านยูโร (หรือประมาณ 2,090,745,944 บาท)

เอ็มบัปเป้ ย้ายจากเปแอสเช มาร่วมทีมมาดริด แบบไม่มีค่าตัว หลังเขาปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมลีกเอิง โดยแหล่งข่าวระบุว่าเขาได้รับค่าเหนื่อย 31 ล้านยูโรต่อปี (117,842,044 บาท)

กองหน้าวัย 25 ปี เพิ่งยิงประตูพาเรอัล มาดริด เอาชนะอตาลันต้า 2-0 คว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ก่อนจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงในลา ลีกา นัดแรกที่เสมอกับมาร์ยอก้า 1-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

บอลวันนี้ รายงาน เอ็มบัปเป้ ต้องให้ เปแอสเช จ่ายเงินที่ค้างอยู่

เลอ มอนเด สำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่าเปแอสเช ค้างเงินกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเงินทั้งหมด 55 ล้านยูโร โดยแบ่งเป็นทั้งค่าเหนื่อย และอีกส่วนหนึ่งคือโบนัสต่าง ๆ ตามที่ตกลงกันในสัญญา

เมล สปอร์ต เคยเปิดเผยว่าก่อนที่เอ็มบัปเป้ จะย้ายออกจากเปแอสเช ทั้งสองฝ่ายได้มีการตกลงรายละเอียดการเรียบร้อยแล้วว่าจะจบกันด้วยดีทั้งหมด และทาสโมสรก็ยินดีให้เขาย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

คีเลียน เอ็มบัปเป้

โดยสื่อระบุว่าถ้าหากเปแอสเช ยอมปล่อยตัวเอ็มบัปเป้ ออกจากทีมเพื่อย้ายสานฝันไปอยู่กับมาดริด นักเตะจะยอมสละเงินโบนัสตามสัญญา และค่าเหนื่อยส่วนหนึ่ง

อย่างไรก็ตามมาถึงตอนนี้กลายเป็นเอ็มบัปเป้ กลับร้องขอให้ยูฟ่า จัดการเรื่องนี้ และหวังจะได้รับเงินส่วนที่เหลือที่เปแอสเช ติดค้างอยู่ให้กับเขา

เอ็มบัปเป้ ตอบแทน เปแอสเช ได้อย่างมหาศาล

เปแอสเช เซ็นสัญญาเอ็มบัปเป้ มาจากโมนาโก เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 180 ล้านยูโร (ประมาณ 6,842,441,273 บาท) โดยตลอดระยะเวลา 7 ฤดูกาล เขาทำสถิติ ลงเล่นไป 308 เกม ยิงได้ 256 ประตู กับอีก 108 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์

  • 6 แชมป์ลีกเอิง
  • 4 แชมป์กุป เดอ ฟร็องส์
  • 3 แชมป์โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิยงส์
  • 2 แชมป์แชมป์กุป เดอ ลีกา
ตามการวิเคราะห์คาดว่าเอ็มบัปเป้ อาจจะไม่ได้ต้องการเงินค้างจำนวนทั้งหมด 55 ล้านยูโร แต่อาจให้ยูฟ่า เป็นตัวกลายในการเจรจาหาทางออกที่ดีที่สุดกับทุกฝ่าย เนื่องจากเปแอสเช ยอมที่จะเสียเขาแบบไม่มีค่าตัว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาเคยถูกประเมินค่าตัวสูงกว่า 200 ล้านยูโร
บอลวันนี้ เอ็มบัปเป้ ร้อง เปแอสเช เร่งจ่ายค่าเหนื่อยที่ค้างอยู่ 55 ล้านยูโร
บอลวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top