เอ็มบัปเป้

เอ็มบัปเป้ กองหน้าป้ายแดงของเรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะไกล่เกลี่ยกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อยค้างจ่าย 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,044,900,000 บาท) แม้ว่าสมาคมฟุตบอลลีกของฝรั่งเศสจะพยายามโน้มน้าวให้เขาพูดคุยเพื่อหวังจะจบลงด้วยดี

กองหน้าวัย 25 ปี ย้ายออกจากเปแอสเช มาร่วมทีมมาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์แบบไม่มีค่าตัว หลังเขาไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมจากฝรั่งเศส ซึ่งทำให้สโมสรเสียเงินมหาศาลที่ควรจะเป็นค่าตัวของกองหน้าเฟรช์แมน

หลังย้ายมาร่วมทีม ” โลส บลังโกส ” เขาก็ติดต่อฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลลีก ทันทีเพื่อจะดำเนินคดีต้นสังกัดเก่าเปแอสเช ที่ค้างจ่ายค่าเหนื่อยตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

เอ็มบัปเป้ ไม่ยอมเจรจาลั่นจะเอาค่าเหนื่อยที่ค้างทั้งหมด

ก่อนหน้านี้เปแอสเช เปิดเผยว่าทางคีเลียน ยอมอ่อนข้อด้วยการไม่รับค่าเหนื่อยจำนวนหนึ่งเพื่อให้การเจรจราเรื่องนี้หาจุดจบได้ง่าย โดยทางสโมสรหวังว่านักเตะจะเข้าใจเพราะเปิดทางให้ย้ายไปมาดริด แบบไม่มีค่าตัวแล้ว

ทว่าสุดท้ายนักเคะ ยังไม่ยอมรับข้อเสนอนี้ และเขาต้องการเงินเต็มจำนวนที่เปแอสเช ค้างอยู่นั้นก็คือ 55 ล้านยูโร

สมาคมฟุตบอลลีก เรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยกันอีกครั้ง แต่คำตอบที่ได้จากฝั่งเอ็มบัปเป้ ก็คือทางตัวแทนแจ้งว่านักเตะไม่มีความคิดจะไกล่เกลี่ย ซึ่งต่างจากเปแอสเช ที่หวังจะหาทางออกแบบเป็นไปได้ทั้งสองทาง

ถ้าเป็นเช่นนี้เปแอสเช อาจต้องพบกับปัญหาใหญ่คือการต้องจ่ายเงินตามที่ระบุไว้ในสัญญาแม้ว่าพวกเขาเป็นสโมสรเงินถุงเงินถัง แต่การเสียเงินก้อนโตแบบฟรี ๆ แบบนี้อาจกระตบต่อการเงินของสโมสร

ซ้ำรายพวกเขายังเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัว ทั้งที่หมดเงินกว่า 180 ล้านยูโร (ประมาณ 6,668,820,000 บาท) ในการดึงนักเตะมาจากโมนาโก แถมมอบค่าเหนื่อยมหาศาล ในขณะที่นักเตะยังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จสูงสุดนั้นก็คือการคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เขากำลังเริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับเรอัล มาดริด ได้อย่างยอดเยี่มด้วยการซัดประตูสำคัญทีมเอาชนะอตาลันต้า 2-0 คว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ก่อนจะเริ่มต้น 2024/25 อย่างเป็นทางการ

อดีตดาวรุ่งโมนาโก ยิงไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่น 5 เกมในทุกรายการ โดยแบ่งเป็น 2 ประตูมาจากลา ลีกา

เอ็มบัปเป้ ไม่ไว้หน้า เปแอสเช ไม่ไกล่เกลี่ยค่าเหนื่อยค้างจ่าย
เอ็มบัปเป้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top