ลามีน ยามาล

ลามีน ยามาล เจ้าหนูวันเดอร์คิดแห่งบาร์เซโลน่า กับสถานะตอนนี้ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง หลังจากมีการยืนยันว่าได้เลิกกับแฟนสาวคนสวยอเล็กซ์ ปาดีญ่า แม้ว่าเพิ่งสวีทหวานกันในการศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมัน

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่ายามาล กำลังคบหาดูใจกับปาดีญ่า หลังจากทั้งคู่มีการพูดคุยมาเป็นช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนที่เขาจะชวนเธอมาฉลองแชมป์ยูโร 2024 กับทีมชาติสเปน จนมีภาพเป็นไวรัลทั่วโลกกับรักหวาน ๆ ของเด็กน้อยคู่นี้

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังมีการเดินทางไปท่องเทียวร่วมกันทั้งในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี รวมถึงประเทศกรีซ ยิ่งตอกย้ำถึงความสนิทชิดเชื้อที่คาดว่ามากกว่าเพื่อนกัน

จุดเริ่มต้นความรักของวัยหวานคู่นี้

จากการเปิดเผยระบุว่าก่อนการแข่งขันยูโร ราว 2 เดือน ทางด้านของปาดีญ่า ได้ส่งข้อความส่วนตัวไปหาลามีน ยามาล ก่อนที่ทั้งคู่จะมีการติดต่อพูดคุยกันเรื่อย ๆ จากนั้นเป็นต้นมา

ยามาล จึงได้มีการชวนฝ่ายหญิงเดินทางมาชมเกมนัดชิงชนะเลิศ พร้อมกับจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน และค่าที่พักทั้งหมดตลอดทั้งทริปเป็นเงินกว่า 50,000 ยูโร

 

ลามีน ยามาล อเล็กซ์ ปาดีญ่า

ลามีน ยามาล จับได้ว่าหวานใจแอบนอกใจ ?

อย่างไรก็ตามหลังเดินทางมาพักผ่อนได้ไม่นานหลังการคว้าแชมป์ยูโร 2024 มีการเปิดเผยว่าลามีน ยามาล ได้เลิกลากับปาดีญ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องจากฝ่ายหญิงแอบนอกใจ

ต้นเหตุมาจากฝ่ายหญิง ปรากฏตัวในไลฟ์สดของชายอีกคนที่ชื่อว่าอิซาน แฟร์นานเดซ พร้อมกับมีการนั่งตักที่ดูเหมือนจะสนิทเกินเพื่อนอีกคน

นอกจากนี้บัญชีอินสตราร์แกรมส่วนตัวของปาดีญ่า ยังขึ้นสถานะว่า ” แต่งงานแล้ว ” ภายหลังตัวรุกสังกัดบาร์เซโลน่า ได้เลิกติดตามเธอทันที

นอกจากนี้ปาดีญ่า ยังยืนยันสถานะชัดเจนหลังให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่กับยามาล อย่างที่ข่าวนำไปเขียนกันจนทำให้เธอถูกกลุ่มแฟนบอลจำนวนมากเข้าไปถล่มด่าในอินสตาร์แกรมส่วนตัว

" ได้โปรดเลิกถามสักทีว่าลามีน กับฉันคบกันอยู่หรือเปล่า ฉันเคยตอบคำถามเรื่องนี้ไปแล้วนะ เขากับฉันเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก เราไม่เคยคบหาดูใจกันเลย และฉันก็มีแฟนอยู่แล้ว จงเคารพต่อเรื่องนี้กันหน่อยสิ "
อเล็กซ์ ปาดีญ่า
อเล็กซ์ ปาดีญ่า
พูดถึงความรักของเธอในตอนนี้

แม้จะไม่สมหวังในความรักครั้งนี้แต่อย่างน้อยเส้นทางลูกหนังของลามีน ยามาล หลังเขาขึ้นมาเป็นตัวหลักของบาร์เซโลน่า ด้วยวัยเพียง 16 ปี พร้อมสร้างสถิติมากมาย ก่อนจะมาคว้าแชมป์เมเจอร์ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี กับทีมชาติสเปน เชื่อว่าในฤดูกาล 2024/25 จะเป็นฤดูกาลสร้างชื่อระดับต่อไปของเขาแน่นอน

ลามีน ยามาล คว้าแชมป์ได้ แต่คว้าหัวใจเธอไม่ได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top