บอล สด

บอล สด อัพเดตสถานการณ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่ต้องลุ้นสถานการณ์ของราสมุส ฮอยลุนด์ กับเลนี่ โยโร่ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟป้ายแดง ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับอาร์เซน่อล ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

แมนฯยูไนเต็ด ได้ลงอุ่นเครื่องกับอาร์เซน่อล โดยผล ทีมของเอริค เทน ฮาก แพ้ในเวลาปกติ 1-2 ก่อนจะมาชนะการดวลจุดโทษ 4-3 ที่สนามโซฟี่ สเตเดี้ยม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

ฮอยลุนด์ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมล่าสุด พร้อมกับใช้เวลา 10 นาที ในการยิงประตูให้แมนฯยูไนเต็ด เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 อย่างไรก็ตามนาทีที่ 16 ของเกมเขาได้รับบาดเจ็บ โดยแจ้งไปทางทีมแพทย์ว่ามีปัญหาบริเวณต้นขา

เทน ฮาก ตัดสินใจเปลี่ยนตัวกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ออกจากสนามทันที ก่อนจะส่งฮานนิบาล เมจบรี้ ดาวรุ่งวัย 21 ปีลงสนามแทนทันที

ในขณะที่นาทีที่ 35 แมนฯยูไนเต็ด ต้องเจอกับข่าวไม่ค่อยดีอีกครั้งหลังจากโยโร่ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวให้ทางรีส เบนเนต ลงสนามมาแทน

สำหรับโปรแกรม ของทีม ” ปีศาจแดง ” ในการอุ่นเครื่องช่วงซัมเมอร์ 2024 จะมีคิวลงเตะกับเรอัล เบติส ในวันที่ 1 สิงหาคม 2024 ตามด้วยเกมปิดท้ายการทัวร์ด้วยการพบกับลิเวอร์พูล ในการทำศึกแดงเดือดวันที่ 4 สิงหาคม 2024 (โปรแกรมประเทศไทย 3 สิงหาคม 2024)

เลนี่ โยโร่

เอริค เทน ฮาก อัพเดตสถานการณ์ บอล สด อาการบาดเจ็บ

หลังจบเกมเทน ฮาก กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแมนฯยูไนเต็ด ด้วยการพูดถึงอาการบาดเจ็บของทั้งฮอยลุนด์ และโยโร่ ก่อนจะมีโปรแกรม นัดต่อไป

" แน่นอนว่ามันอาจจะเร็วเกินไป ที่จะเข้าใจถึงอาการบาดเจ็บของพวกเขา และเราจะต้องรอต่อไปอีก 24 ชั่วโมง จากนั้นเราก็หวังว่าจะได้ทราบอาการบาดเจ็บของพวกเขามากกว่านี้ เราต้องคอยระวังโดยเฉพาะกับเลนี่ เพราะเขาเพิ่งลงฝึกซ้อมเพียงแค่ 50 เปอร์เซ็นกับทีม เขาจำเป็นต้องลงสนาม แต่เราควรคิดในแง่บวกไว้ก่อน"
เอริค เทน ฮาก
เอริค เทน ฮาก
กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

หลังจบการทัวร์พรีซีซั่นทีมแมนฯยูไนเต็ด มีโปรแกรม บอล สด ในการพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันที่ 10 สิงหาคม 2024 ก่อนจะลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการพบกับฟูแล่ม ในวันที่ 16 สิงหาคม 2024

แฟนบอล ” ผีแดง ” หวังว่าทั้งฮอยลุนด์ และโยโร่ จะพร้อมสำหรับเกมอย่างเป็นทางการของสโมสร เพราะพวกเขาถูกคาดหวังว่าเป็นตัวหลักของทีมไปตลอดซีซั่น 2024/25 และหวังว่าทีมจะมีผลที่ดี เช่นเดียวกับฟอร์มการเล่นของพวกเขาทั้งสอง

บอล สด แมนฯยู ลุ้นผลอาการบาดเจ็บ ฮอยลุนด์ – โยโร่
บอล สด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top