มานูเอล อูการ์เต้

มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ตัวรับป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงบุคคลที่มีส่วนสำคัญให้เขาตัดสินใจย้ายเข้ารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับเผยความรู้สึกหลังสัมผัสบรรยากาศสโมสรใหม่

แมนฯยูไนเต็ด สามารถเซ็นสัญญาอูการ์เต้ มาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ 2024 จะปิดลงไม่กี่วัน หลังตกลงจ่ายเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,589,574,000 ล้านบาท) พร้อมกับโบนัสอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 37,847,000) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พึงพอใจและยอมปล่อยตัวออกจากทีม โดยนักเตะตกลงเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี

อูการ์เต้ ได้ลงมาเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลในศึกแดงเดือดที่แมนฯยูไนเต็ด แพ้ให้กับลิเวอร์พูล 3-0 คาบ้านตัวเอง แต่ยังไม่มีส่วนร่วมกับทีม โดยคาดว่าเขาน่าจะได้ประเดิมสนามหลังพักเบรคทีมชาติ

มานูเอล อูการ์เต้ เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีม ผีแดง มีส่วนพาเขาย้ายทีม

การย้ายทีมครั้งนี้ทางด้านของกองกลางทีมชาติอุรุกวัย ยอมรับว่าเพราะได้พูดคุยกับหลาย ๆ คนโดยเฉพาะนักเตะซีเนียร์ของแมนฯยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นบรูโน่ แฟร์นานเดส และลิซานโดร มาร์ติเนซ รวมถึงดาวรุ่งร่วมชาติอย่างฟาคุนโด้ เปลลิสตรี

" อันดับแรกก็คือประวัติศาสตร์ของสโมสรเพราะเรารู้กันดีว่าแมนฯยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดขนาดไหน เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก "
" ผมยังได้มีการพูดคุยกับเปลลิสตรี เล่าในทุก ๆ สิ่งให้ผมฟัง บรรยากาศที่เกิดขึ้น และบรรยากาศภายในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันสุดยอดเพียงใด ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ผมอยากสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ในสนามที่เป็นตำนาน ในฐานะนักเตะ และสัมผัสแรงเชียร์จากแฟนบอล "
" ผมได้ชมเกมบ้างตั้งแต่มีข่าว ผมได้คุยกับนักเตะของทีมอย่างบรูโน่ และลิซ่า ผมคุยกันเยอะมาก ดังนั้นผมว่ามันถูกต้องแล้ว ผมตื่นต้นมาก และรอไม่ไหวกับความตื่นเต้นในครั้งนี้ ในขณะที่ผมก็ตระหนักดีว่านี่คือหน้าที่ความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ และผมต้องเตรียมพร้อมเอาไว้ "
มานูเอล อูการ์เต้
อูการ์เต้
กล่าว

การมาของอูกาเต้ เขาอาจถูกดันขึ้นมาเป็นกองกลางตัวจริงของทีมแทนคาเซมิโร่ ที่อยู่ในช่วงฟอร์มตก โดยได้จับคู่กับดาวรุ่งอย่างค็อบบี้ ไมนู

มานูเอล อูการ์เต้ เปิดเผยรายชื่อคนที่ทำให้ตัดสินใจย้ายซบ แมนฯยูไนเต็ด
มานูเอล อูการ์เต้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top