หงส์แดง

หงส์แดง ยอดทีมจากลุ้มน้ำเมอร์ซี่ย์ถูกมาร์ติน ซูบิเมนดี้ มิดฟิลด์คนสำคัญของเรอัล โซเซียดาด ร้องขอให้กลับมายื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมอีกครั้งในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวปี 2025

ลิเวอร์พูล พยายามจะเซ็นสัญญากองกลางทีมชาติสเปน ดีกรีชุดแชมป์ยูโร 2024 ตลอดทั้งตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ล่าสุด แต่ทางนักเตะเลือกปฏิเสธโอกาสย้ายเข้ารังแอนฟิลด์

ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคมลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอที่โซเซียดาด ค่อนข้างจะโอกาสเพื่อแลกกับการปล่อยตัวซูบิเมนดี้ โดยจำนวนเงินค่าถูกรอบสุดท้ายก่อนดีลจะล่มสูงกว่า 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,218,945,609 บาท)

แต่ตอนนี้ทางซูบิเมนดี้ เลือกที่จะไม่ตอบรับข้อเสนอของลิเวอร์พูล และเลือกอยู่ค้าแข้งกับโซเซียดาด ตอนไปในฤดูกาล 2024/25

มาร์ติน ซูบิเมนดี้

หงส์แดง มีโอกาสมากขึ้นในการปิดดีล ซูบิเมนดี้ หากพวกเขายังสนใจ

ด้วยเหตุผลที่โซเซียดาด ทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่เปิดซีซั่นโดยแพ้ 4 จาก 6 เกมในลา ลีกา จนตกไปอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

ทำให้ทางซูบิเมนดี้ รู้สึกไม่แแฮปปี้กับสถานการณ์ของทีมรักในดวงใจของเขา จึงอยากพิจารณาข้อเสนอของลิเวอร์พูล อีกครั้งถ้ามีโอกาสในอนาคตข้างหน้า

แน่นอนว่าเรื่อค่าเหนื่อยของนักเตะไม่เป็นปัญหาสำหรับลิเวอร์พูล เนื่องจากปัจจุบันกองกลางวัย 25 ปี ได้รับอยู่เพียงแค่ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2,218,842 บาท)

สถานการณ์ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าทีมของอาร์เน่ สล็อต ยังอยากจะคว้าตัวซูบิเมนดี้ มาอยู่ในตัวเลือกแผนการทำทีมหรือไม่

ในขณะที่ปัจจุบันไรอัน กราเฟนแบร์ก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมโดยเกมล่าสุดเขาก็เพิ่งคว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์

ลิเวอร์พูล ดูเหมือนก็ยังขาดนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับธรรมชาติ นับตั้งแต่เสียฟาบินโญ่ และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ยังไม่มีนักเตะคนไหนทำผลงานได้น่าประทับใจ

ซูบิเมนดี้ ยังเหลือสัญญากับโซเซียดาด จนถึงปี 2027 แต่เชื่อว่าสโมสรก็ยังไม่คิดจะเสียนักเตะในช่วงกลางฤดูกาล และคาดว่าคงยื้อให้จบซีซั่นเสียก่อนถึงจะยอมพิจารณาข้อเสนอปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญอีกครั้ง

บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับซูบิเมนดี้ เช่นเดียวกัน

หงส์แดง ถูก ซูบิเมนดี้ อ้อนวอนกลับมาคว้าตัวไปร่วมทีมอีกรอบ
หงส์แดง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top