มาร์ติเนซ เตรียมพักโรนัลโด้ เผยสองตัวจริงบู๊จอร์เจียหลังเข้ารอบยูโร 2024

มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกส ได้เปิดเผยรายชื่อ 11 ตัวจริง 2 คนที่จะลงสนามในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ ที่จะพบกับทีมชาติจอร์เจีย โดยการแข่งขันจะมีขึ้นคืนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนเกมนี้ โปรตุเกสมี 6 คะแนนจาก 2 นัดแรก ทำให้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูโร 2024 ในฐานะแชมป์กลุ่มเอฟแน่นอนแล้ว ขณะที่ทีมชาติจอร์เจียมีแค่ 1 คะแนน รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ทำให้ต้องการชัยชนะในเกมนี้เพื่อแย่งกับตุรกีและเช็กเกียในการลุ้นเข้ารอบ

แม้สถานการณ์ดังกล่าวจะทำให้หลายคนคาดว่าโปรตุเกสจะพักผู้เล่นตัวหลัก รวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวยิงกัปตันทีมวัย 39 ปี เพื่อรักษาความสดไว้สำหรับรอบน็อกเอาต์ แต่โรเบร์โต มาร์ติเนซกลับยืนยันว่าจะส่งคริสเตียโน โรนัลโด และ ดิโอโก คอสตา ผู้รักษาประตูมือ 1 ลงเป็น 11 ตัวจริงแน่นอน โดยเขากล่าวว่า “ผมบอกคุณได้เลยว่ากัปตันทีมจะอยู่ใน 11 ตัวจริง”

มาร์ติเนซยังกล่าวเสริมว่า “เขาได้เล่นเกมอุ่นเครื่อง 1 นัด เขามีฤดูกาลที่ดีมาก และเขาลงเล่นได้หลายนาที สิ่งสำคัญคือต้องรักษามาตรฐานการแข่งขันของเขา เพราะการออกสตาร์ทแล้วให้พักนั้นไม่เป็นผลดีสำหรับคุณในฐานะผู้เล่น ทีมของผมจะเต็มไปด้วยผู้เล่นคนสำคัญ”

“ดิโอโก คอสตา จะลงสนาม เพราะผมไม่ชอบเปลี่ยนผู้รักษาประตู มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สั้นมาก และเราต้องการให้ดิโอโกมีความเข้าใจที่ดีกับกองหลัง จะไม่มีการเปลี่ยนทีมยกชุด มันจะเป็นทีมที่จริงจังเพื่อคว้าชัยชนะ”

จากการประกาศนี้ทำให้แฟนบอลสามารถคาดหวังได้ว่าคริสเตียโน โรนัลโด และดิโอโก คอสตาจะนำทีมลงสนามด้วยความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มยูโร 2024

บทความ : มาร์ติเนซ เตรียมพักโรนัลโด้ เผยสองตัวจริงบู๊จอร์เจียหลังเข้ารอบยูโร 2024

มาร์ติเนซ เตรียมพักโรนัลโด้ เผยสองตัวจริงบู๊จอร์เจียหลังเข้ารอบยูโร 2024
มาร์ติเนซ เตรียมพักโรนัลโด้ เผยสองตัวจริงบู๊จอร์เจียหลังเข้ารอบยูโร 2024

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top