เดอ ลิกต์

เดอ ลิกต์ ว่าที่กองหลังคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสองสโมสรกำลังบรรลุข้อตกลงในการซื้อขายนักเตะกับข้อเสนอ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 38.6 ล้านปอนด์) รวมถึงยังมีดีลของนูสแซร์ มาซราอุย หลังทั้งคู่เตรียมย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่นเซ็นเตอร์ฮาร์ฟก่อนตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2024 จะปิดลง หลังการเสียราฟาเอล วาราน ที่ตัดสินใจอำลาทีมเมื่อเดือนก่อน

เลนี่ โยโร่ ที่ถูกแมนฯยุไนเต็ด เซ็นสัญญามาจากลีลล์ ด้วยค่าตัวกว่า 62 ล้านยูโร หรือประมาณ 57 ล้านปอนด์ ได้รับบาดเจ็บตอนอุ่นเครื่องจนต้องพักยาวเกือบ 2 เดือน

เอริค เทน ฮาก มองว่าขุมกำลังตัวเลือกในแนวรับตอนนี้ของ ” ปีศาจแดง ” ยังไม่แข็งแกร่งพอ ทำให้ต้องดึงตัวลูกน้องเก่าที่กำลังหาทีมใหม่ เพราะเตรียมอำลาบาเยิร์น ในเร็ววัน

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ พร้อมฝากตัวรับใช้นายเก่า

ปราการหลังวัย 25 ปี เคยร่วมงานกับเทน ฮาก สมัยอยู่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2017-19 พร้อมกับช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ดัตช์ ฮอลแลนด์ และบอลถ้วย เมื่อฤดูกาล 2018/19

มัทไธจ์ส มีความเข้าใจแผนการเล่นของเทน ฮาก เป็นอย่างดี ทำให้การย้ายมาร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด ครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัว และสามารถออกสตาร์ทเป็นตัวหลักของทีมได้ทันที

ตามแหล่งข่าวระบุว่ากองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ จะย้ายมาร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด เช่นเดียวกับมาซราอุย ด้วยค่าตัวรวมกัน 60 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 10 ล้านยูโร โดยคาดว่าจะเปิดตัวก่อนฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น

เทน ฮาก วางตัวมัทไธจ์ส เป็นตัวคู่หูกองกลังกับลิซานโดร มาร์ติเนซ ในช่วงแรกของฤดูกาล ระหวา่งที่โยโร่ พักรักษาอาการบาดเจ็บ

อดีตกองหลังยูเวนตุส ยังผ่านประสบการณ์ลูกหนังกับทีมชั้นนำทำให้ประสบการณ์ของเขาดีพอจะยึดตำแหน่งตัวจริง ถ้าหากไม่ได้รับบาดเจ็บ เหมือนกับช่วงที่ผ่านมา

ส่วนทางมาซราอุย จะเข้ามาแทนที่ของอารอน วาน-บิสซาก้า ที่เตรียมย้ายไปเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และจะแย่งตำแหน่งกับดิโอโก้ ดาโลต์

คาดว่าพวกเขาจะพร้อมลงสนามในเกมนัดเปิดซีซั่น 2024/25 ที่จะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของฟูแล่ม ในวันที่ 17 สิงหาคม 2024

เดอ ลิกต์ ว่าที่กองหลังคนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด
เดอ ลิกต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top