อาร์เตต้า

อาร์เตต้า กุนซือไฟแรงชาวสแปนิช ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อล ออกไปจนถึงปี 2027 พร้อมยุติข่าวลือว่าเตรียมอำลาถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

เดิมทีสัญญาของกุนซือชาวสแปนิช จะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2024/25 ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าบรรดาสโมสรชั้นนำอยากจะดึงตัวเขาไปคุมทีม หลังเห็นผลงานอันยอดเยี่ยมของเขากับอาร์เซน่อล

ต้องยอมรับว่าอาร์เซน่อล ก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์แบบเต็มตัวในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในความยอดเยี่ยมต้องยกย่องมิเกล ที่พัฒนาทีมจนกลับมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่น

บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และบาเยิร์น มิวนิค ต่างเคยมีข่าวแสดงความสนใจกุนซือวัย 42 ปี แต่สุดท้ายตอนนี้เขายังต้องการสานต่อโปรเจ็คกับอาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า มีความสุขกับอาร์เซน่อล ทำให้เลือกไม่คิดอำลาทีม

มิเกล ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อล ออกไปจนถึงปี 2027 ก่อนจะลงเล่นเกมลอนดอนดาร์บี้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมกับวาดฝันพาทีมประสบความสำเร็จ

มิเกล อาร์เตต้า
" ผมภูมิใจมาก ผมตื่นเต้นมาก และตั้งตารอคอยกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ไป ผมภูมิใจกับจุดที่ผมกำลังอยู่ และผมก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับสโมสร "
" ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับผู้คนที่ยอดเยี่ยมทุกวัน และกับความทะเยอทะยานที่อยู่ในทีม ผมได้รับแรงบันดาลใจ และได้รับแรงกระตุ้น เสียงสนับสนุน และผมอยากจะทำให้มากกว่าสิ่งที่เราทำร่วมกัน "
" เราตั้งหน้าตั้งตากับช่วงเวลาหลายปีต่อจากนี้ และนักเตะทุกคนในสโมสร รวมถึงแฟนบอลที่ช่วยเปลี่ยนสโมสร และทีมที่เราเต็มไปด้วยพลัง แฟนบอลช่วยทำให้ทุกคนเปลี่ยนแปลง และตอนนี้เราก็ต้องไปจากเดิม คุณบอกว่าเราไม่เหมือนเดิม แต่สำหรับผมก็เป็นเพราะพวกเขา เราตั้งตารอคอยที่จะเดินไปข้างหน้าร่วมกัน "
มิเกล อาร์เตต้า
มิเกล
กล่าวหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่

อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทฤดูกาล 2024/25 ด้วยการชนะ 2 จาก 3 เกม โดยเก็บได้ 7 คะแนน และโปรแกรมนัดต่อคือการพบกับสเปอร์ส หลังจบพักเบรคทีมชาติ ในวันที่ 15 กันยายนนี้

โปรแกรม 5 เกมต่อไปของอาร์เซน่อล

  • 22/09/2024 : vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (เยือน)
  • 19/09/2024 : vs อตาลันต้า (เยือน)
  • 22/09/2024 : vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยือน)
  • 25/09/2024 : vs โบลตัน วอนเดอเรอส์ (เหย้า)
  • 28/09/2024 : vs เลสเตอร์ ซิตี้ (เหย้า)
อาร์เตต้า ตัดสินใจอยู่พาอาร์เซน่อล ไล่ล่าความสำเร็จจนถึง 2027
อาร์เตต้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top