ซาลาห์

ซาลาห์ ปีกระดับตำนานของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าเขาอาจค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของเขากำลังจะหมดในกลางปี 2025 และยังไม่มีท่าทีว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงเรื่องสัญญาใหม่

ปีกทีมชาติอียิปต์ เพิ่งยิง 1 ประตู 2 แอสซิสต์ พาลิเวอร์พูล บุกเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกแดงเดือดแรก ฤดูกาล 2024/25 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ลิเวอร์พูล เคยมีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้กับสตาร์วัย 32 ปี แต่ทั้งสองฝ่ายยังตกลงรายละเอียดกันไม่ได้ เช่นเดียวกับเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ส่อแววย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวเหมือนกัน

ซาลาห์ ยอมรับมีโอกสาอำลา หงส์แดง แบบไม่มีค่าตัว

หลังจบเกมแดงเดือด ทางด้านของอดีตดาวรุ่งเอฟซี บาเซิ่ล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ที่หลาย ๆ ฝั่งตั้งคำถามมาโดยตลอดว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่หลังจบฤดูกาลนี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์
" เอาตรง ๆ ผมยอมรับว่าผมลงเล่นด้วยความคิดว่าอาจเป็นครั้งสุดท้ายได้มาเยือนที่นี่ ไม่มีใครในสโมสรพูดกับผมเรื่องสัญญา มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม นั้นหมายความว่าการตัดสินใจขึ้นอยู่กับสโมสร ผมมีซัมเมอร์ที่ยอดเยี่ยม ผมมีเวลากับตัวเองเพื่อคิดในเรื่องที่เป็นมุมบวก "
" นี่คือปีสุดท้ายของผมกับสโมสร และผมต้องการมีความสุขกับช่วงเวลา ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังเล่นได้อย่างอิสระ ผมจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในปีหน้า "
ซาลาห์
บังโม
ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องอนาคตตัวเอง

โมฮาเหม็ด สร้างประวัติศาสตร์มากมายนับตั้งแต่ย้ายจากเอเอส โรม่า มาร่วมทีมลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 โดยเขามีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์

  • พรีเมียร์ลีก (2019/20)
  • เอฟเอ คัพ (2021/22)
  • ลีกคัพ (2021/22)
  • เอฟเอ คอมมิวนิตี ชิลด์ (2022)
  • ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (2018/19)
  • ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ (2019)
  • ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ (2019)

เหล่าแฟนบอล ” เดอะค็อป ” ต่างตั้งคำถามถึงบอร์ดบริหารของสโมสรว่าเหตุใดถึงไม่ยอมต่อสัญญาให้กับนักเตะตัวหลักโดยเฉพาะกับบังโม ที่ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสร และการเสียนักเตะตัวหลักแบบไม่มีค่าตัวพร้อมกับ 3 คน คงเป็นความผิดพลาดอย่างหนักสำหรับลิเวอร์พูล

ซาลาห์ แย้มอาจอำลา ลิเวอร์พูล แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาล 2024/25
ซาลาห์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top