นิโคลัส แจ็คสัน

นิโคลัส แจ็คสัน ถูกวิจารณ์แบบจัดเต็มจากอดีตกองกลางเชลซี ว่าเป็นนักเตะตำแหน่งกองหน้า แต่กลับไม่มีจุดเด่นในเรื่องจบสกอร์ตามที่ตำแหน่งของเขาควรจะทำได้ระดับที่ยอดเยี่ยม ตามการวิจารณ์ของจอห์น โอบี มิเกล

แจ็คสัน ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบิ๊กแมตช์นัดเปิดฤดูกาลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเขาทำไม่สามารถสร้างความอัตรายได้มากพอ ก่อนเชลซี จะพ่ายคาสแตมฟอร์ด บริจด์ 2-0 ตกไปอยุ่อันดับที่ 17 ของพรีเมียร์ลีก

กองหน้าทีมชาติเซเนกัล อยู่ในสนาม 67 นาที แม้ว่าเขาจะส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่าย 1 ครั้ง แต่ถูกจับล้ำหน้าไปก่อน ในขณะที่จังหวะที่เหลือเขาแทบไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

นิโคลัส แจ็คสัน มีจุดเด่นในการยิงประตูตามการวิจารณ์ของมิเกล

มิเกล ค้าแข้งกับเชลซี ตั้งแต่ปี 2006-17 ออกมาวิจารณ์การเล่นของแจ็คสัน ผ่านสื่อชั้นนำของบีอิน สปอร์ต โดยมองว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่มีจุดอ่อนในการยิงประตู ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะทำได้แย่สำหรับนักเตะกองหน้า

" เราเล่นได้ค่อนข้างดี แต่เราไม่ได้เล่นอย่างสมบูรณ์แบบ แต่เราเล่นได้น่าพอใจเลยนะ เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ไม่สามารถคว้าโอกาสที่สร้างขึ้นมาได้ และนั้นคือตัวอย่างในการจบสกอร์ของแจ็คสัน "
" คุณเห็นได้ชัดว่าแม้เขาอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่เขาก็เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งหนึ่ง หรือสอง หรือสามคน จากนั้นดูวิธีการยิงประตูของเขาสิ คุณต้องการกองหน้าที่รู้วิธีส่งบอลเข้าก้นตาข่าย และนั้นคือสิ่งที่เขายังขาดอยู่ "
" ผมรู้ว่าผมพูดถึงเขาบ่อยมาก และบางครั้งมันเหมือนกับว่าการพูดของผมไม่เคารพต่อเขา ไม่ใช่ว่าผมไม่เคารพนะ แต่ผมคิดว่าสโมสรเชลซี เราต้องการกองหน้าระดับท็อปที่ยิงประตูให้เราได้ "
จอห์น โอบี มิเกล
จอห์น โอบี มิเกล
กล่าววิจารณ์ผลงานแจ็คสัน ในเกมล่าสุด

เชลซี เซ็นสัญญาแจ็คสัน มาจากบียาร์เรอัล เมื่อซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 143,096,017 บาท) โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเขายิงไป 14 ประตูในพรีเมียร์ลีก แต่เขาพลาดโอกาสสำคัญถึง 24 ครั้ง มากสุดอันดับ 3 ของลีก

โปรแกรมนัดต่อไปของเชลซี จะต้องเล่นเกมยูฟ่า ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก ด้วยการพบกับเซอร์เวตต์ วันที่ 22 สิงหาคมนี้ ก่อนจะเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส วันที่ 25 สิงหาคม

นิโคลัส แจ็คสัน เป็นกองหน้าที่ยิงประตูไม่เป็น
นิโคลัส แจ็คสัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top