โอเดการ์ด

โอเดการ์ด จอมทัพกัปตันทีมอาร์เซน่อล ถูกคาดหวังว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามในเกมสำคัญที่จะบุกเยือนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้

กองกลางวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างลงเล่นให้กับทีมชาตินอร์เวย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ระบุว่านักเตะมีปัญหาข้อเท้าบิด และต้องพักไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์ หรือร้ายแรงถือต้องพลาดเป็นเดือน

เขากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับอาร์เซน่อล และเป็นนักเตะที่สโมสรขาดไม่ได้ในตำแหน่งตัวรุกของทีม ทำให้เป็นกังวลว่าอาจมีส่วนทำให้ทีมฟอร์มเป๋ไปในช่วงที่เขาพลาดลงสนาม

มาร์ติน โอเดการ์ด ถูกมิเกล อาร์เตต้า หวังว่าจะหายทันเกมชนสเปอร์ส.

อดีตดาวรุ่งเรอัล มาดริด ไม่น่าจะพร้อมลงเล่นเกมกับสเปอร์ส เนื่องจากอาการข้อเท้าบิดอย่างน้อยต้องพักไม่ต่ำกว่าสัปดาห์ แต่ทางมิเกล อาร์เตต้า ยังมองมุมบวกว่านักเตะจะฟินทัน

มาร์ติน โอเดการ์ด
" เราจะต้องตรวจสอบเพิ่มเติมอีกสักเล็กน้อย ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น อาจเป็นช่วงบ่ายในวันศุกร์ เรารอดูขอบเขตของอาการบาดเจ็บ และดูความเร็วในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บว่าเป็นอย่างไร "
" มาร์ติน ต้องการกลับมาลงสนามในทุกวัน แต่เราต้องรอดูก่อน ผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทีมแพทย์ เขาเต็มใจ และเขาอยากลงสนามช่วยทีมทุกเกม เราต้องทำให้แน่ใจว่าเขาพร้อมลงสนามจริง ๆ "
" ผู้เล่นที่ได้พักใน 48 ชั่วโมงมักพร้อมลงสนาม เรารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง "
มิเกล อาร์เตต้า
มิเกล อาร์เตต้า
กล่าวก่อนเกมพบสเปอร์ส

อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีเมื่อกาเบรียล เฆซุส ที่พลาดลงสนาม 2 เกมที่ผ่านมา กลับมาเรียกความฟิตพร้อมช่วยทีมอีกครั้ง ในขณะที่ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ก็พร้อมเป็นตัวเลือกเช่นเดียวกัน

แต่ที่แน่ ๆ จะพลาดลงสนามนั้นก็คือดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวรับที่ติดโทษแบนจากการได้รับใบแดงในเกมล่าสุดกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ส่วนทางมิเกล เมริโน่ จะกลับมาในเดือนหน้า

อาร์เซน่อล เก็บได้ 7 คะแนน จากการลงเล่น 3 เกมในฤดูกาล 2024/25 โดยเป็นการชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กับแอสตัน วิลล่า 2-0 ตามด้วยการเสมอไบรท์ตัน 1-1 ก่อนจะบุกเยือนอริร่วมเมืองที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

โอเดการ์ด ถูกคาดหวังว่าจะพร้อมสำหรับเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์
โอเดการ์ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top