วิเคราะห์ บอล

วิเคราะห์ บอล ศึกฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ ที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพในปี 2024 หลังตอนนี้เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมเต็งแชมป์ในรอบนี้ตบเท้าเข้ารอบกันอย่างครบครัน ก่อนที่จะตัดเหลือแค่ 4 ทีมสุดท้าย

สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ณ เวลานี้ประกอบด้วยทีมชาติโมร็อกโก, ทีมชาติสหรัฐอเมริกา, ทีมชาติญี่ปุ่น, ทีมชาติสเปน, ทีมชาติอียิปต์, ทีมชาติปารากวัย, ทีมชาติฝรั่งเศส และทีมชาติอาร์เจนติน่า และมาเช็คผลการที่ทีมที่จะมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป

วิเคราะห์ บอล เช็คสถานการณ์โอลิมปิกเกมส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ทีมชาติโมร็อกโก U23 vs ทีมชาติสหรัฐอเมริกา U23

โมร็อกโก ผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี โดยเก็บชัยชนะ 2 จาก 3 เกม แถมยิงไป 6 ประตู และเสียเพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้น

ในขณะที่สหรัฐอเมริกา เข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอ โดยเก็บชัยชนะได้ 2 จาก 3 เกมเช่นเดียวกัน แต่สามารถยิงได้ 7 ประตู และเสีย 4 ประตู

เกมนี้ด้วยคุณภาพทีมต้องยกให้กับสหรัฐอเมริกา ที่ภาพรวมทำได้ดีกว่าในรอบที่ผ่านมา แม้ว่าจะเข้ารอบเป็นรองแชมป์กลุ่ม แต่มีโอกาสสูงกว่าที่จะเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย

ทีมชาติญี่ปุ่น U23 vs ทีมชาติสเปน U23

ญี่ปุ่น มีผลงานอันยอดเยี่ยมในรอบแรกด้วยการชนะ 100% จากการลงเล่นแถมยิง 7 ประตู และไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว จบด้วยการเก็บจ่าฝูงกลุ่ม ดี

สเปน จบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ซี หลังจากเกมสุดท้ายพ่ายต่อียิปต์ แต่ก่อนหน้านั้น 2 เกมชนะรวด ยิงรวมในรอบ 6 ประตู กับ 4 เสียประตู

เกมนี้แม้ว่าญี่ปุ่น จะทำผลงานได้ดีเยี่ยม แต่การเจอกระดูกชิ้นใหญ่ และเป็นเต็งแชมป์อย่างสเปน เชื่อว่าคงยากที่จะต้านทานไหวแน่นอน เกมนี้ยงให้สเปน เข้ารอบต่อไป

ทีมชาติอียิปต์ U23 vs ทีมชาติปารากวัย U23

อียิปต์ ผ่านเข้ารอบแบบไม่แพ้คู่แข่งแบ่งเป็นชนะ 2 เสมอ 1 พลิกเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ซี เพราะชนะสเปน โดยยิงได้ 3 ประตู 1 เสียประตู

ปารากวัย จบรอบแบ่งกลุ่มเป็ฯรองแชมป์กลุ่ม ดี โดยชนะได้ 2 แพ้อีก 1 ยิงได้ 5 ประตู เสีย 7 ประตู

เกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่ฟอร์มไม่ห่างกันมากนัก แต่ภาพรวมอียิปต์ ดูจะเข้าระบบมากกว่าวัดใจ วิเคราะห์ บอล อยู่ฝั่งอียิปต์ เข้ารอบรองชนะเลิศ

ทีมชาติฝรั่งเศส U23 vs ทีมชาติอาร์เจนติน่า U23

ฝรั่งเศส คือจ่าฝูงกลุ่ม เอ ด้วยผลงานเพอร์เฟคเหมือนญี่ปุ่น เก็บชัยชนะ 100% ยิงได้ 7 ไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว

สำหรับอาร์เจนติน่า เข้ามาในฐานะรองแชมป์กลุ่มบี โดยผลงานชนะ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 6 และเสียอีก 3

ภาพรวมฝรั่งเศส ดูจะลงตัว และครบเครื่องกว่า โดยเฉพาะเกมรุกดุดัน เกมนี้แม้ว่าอาร์เจนติน่า ก็แข็งแกร่งแต่เลือกอยู่ฝั่งฝรั่งเศส ในการลุ้นเข้าผ่านรอบต่อไปสูงกว่า

วิเคราะห์ บอล โอลิมปิกเกมส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
วิเคราะห์ บอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top