โอลิมปิกเกมส์

โอลิมปิกเกมส์ 2024 ดำเนินมาถึงรอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้บทสรุป 4 ทีมที่ผ่านเข้าไปลุ้นชิงเหรียญทอง ในรอบชิงชนะเลิศ โดยมีทีมเต็งที่หลุดไป 1 ทีมนั้นก็คือทีมชาติอาร์เจนติน่า U23 ที่พ่ายต่ออีกทีมเต็งอย่างทีมชาติฝรั่งเศส U23

สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมาผลปรากฏว่า LEO88 มีการวิเคราะห์ทีมที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศถูกถึง 3 จาก 4 ทีม โดยสามารถเช็ควิเคราะห์บอลย้อนหลังได้ โดยผลการแข่งขันสรุปดังนี้

ทีมชาติฝรั่งเศส (U23) 2-1 ทีมชาติอาร์เจนติน่า (U23)
ทีมชาติอียิปต์ (U23) 1-1 ทีมชาติปรากราวัย (U23) (อียิปต์ชนะจุดโทษ 5-4)
ทีมชาติโมร็อกโก (U23) 4-0 ทีมชาติสหรัฐอเมริกา (U23)
ทีมชาติญี่ปุ่น (U23) 0-3 ทีมชาติสเปน (U23)

โอลิมปิกเกมส์ รอบรองชนะเลิศ ฟันธงทีมที่มีโอกาสจะเข้าชิงชนะเลิศ

ทีมชาติฝรั่งเศส U23 vs ทีมชาติอียิปต์ U23 โอลิมปิกเกมส์

ทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นเต็งแชมป์เหรียญทองหลังเอาชนะทีมชาติอาร์เจนติน่า 1-0 จากประตูชัยของฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ดาวยิงตัวเก่งจากคริสตัล พาเลซ ทำให้ทัวร์นาเมนต์นี้พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 100%

ทีมชาติอียิปต์ เฉือนเอาชนะทีมชาติปารากวัย ในการดวลจุดโทษ หลังช่วงเวลาปกติเสมอกัน 1-1 อับราฮัม อเดล เป็นฮีโร่ยิงประตูให้ทีมอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์

เกมนี้ฝรั่งเศส เหนือกว่าอียิปต์ อยู่หลายเท่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องชื่อชั้นตัวผู้เล่น รวมถึงฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ ในรอบรองชนะเลิศ เชื่อว่าทีมจากยุโรปน่าจะครองความได้เปรียบอยู่เยอะ และมีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ

ทีมชาติโมร็อกโก U23 vs ทีมชาติสเปน U23 โอลิมปิกเกมส์

ทีมชาติโมร็อกโก ผ่านเข้ารอบด้วยผลงานที่สุดยอดด้วยการถล่มทีมชาติสหรัฐอเมริกา 4-0 จากประตูของโซฟียาน ราฮิมี, อิลิอัส อาโกมัช, อัชราฟ ฮาคิมี่ และเอล เมห์ดี้ เมาฮูบ

ทีมชาติสเปน โชว์ฟอร์มสมกับอีกหนึ่งเต็งแชมป์ด้วยการถล่มทีมชาติญี่ปุ่น 3-0 จากการเหมาทำคนเดียว 2 ประตูของเฟอร์มิน โลเปซ มาริน และอาเบล รุยซ์

ด้วยฟอร์มการเล่นแม้เกมล่าสุดทีมชาติโมร็อกโก จะทำได้ดี แต่ทีมชาติสเปน ชื่อชั้นเหนือกว่าอยู่พอตัว แถมนักเตะกำลังเล่นด้วยความมั่นใจมากกว่า เชื่อว่าเกมนี้โมร็อกโก คงยากที่จะต้านความแข็งแกร่งของสเปน ฟันธงทีเด็ดบอลสเปน จะเข้าไปชิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 กับฝรั่งเศส

โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบรองชนะเลิศ ฟันธงคู่ชิงเหรียญทอง
โอลิมปิกเกมส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top