ฟิล โฟเด้น มาเเล้ว พร้อมกลับเข้าแคมป์พร้อมลุยศึกยูโร 2024

ฟิล โฟเด้น พร้อมเเล้ว! ทีมชาติอังกฤษ ได้รับข่าวดี หลังจากที่ฟิล โฟเด้น แนวรุกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับเข้าแคมป์แล้ว และพร้อมลงสนามช่วยทีมในนัดดวลกับสโลวาเกียในศึกยูโร 2024

ก่อนหน้านี้ โฟเด้นได้เดินทาง ออกจากแคมป์ “สิงโตคำราม” ชุดล่าแชมป์ “ยูโร 2024” ที่ประเทศเยอรมนี โดยมีรายงานว่าเขาขออนุญาตกลับ ไปอังกฤษอย่างกะทันหัน เนื่องจากภรรยา กำลังจะคลอดลูกคนที่ 3 แต่ยังไม่มีกำหนดแน่ชัด ว่าจะกลับมาเข้าแคมป์ อีกครั้งเมื่อไหร่

ล่าสุด บีบีซี สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ระบุว่า โฟเด้นได้เดินทางกลับ มาเข้าแคมป์เก็บตัว เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 มิถุนายน) และเตรียมลงซ้อมกับ “สิงโตคำราม” ตามปกติในช่วงเย็นวันนี้

โดยคาดว่าเขาจะออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง ในการดวลกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

บทบาทฟิล โฟเด้นในยูโร 2024

เขา มีบทบาทสำคัญในการแข่งขันยูโร 2024 ในฐานะแนวรุก คนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ จากความสามารถที่โดดเด่นในการเลี้ยงบอล การผ่านบอล และการทำประตู ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ได้รับความคาดหวังสูง ในการช่วยนำทีมชาติอังกฤษไปสู่ความสำเร็จ

เขา เป็นผู้เล่นที่มีทักษะทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยม และมีวิสัยทัศน์ในการเล่นเกมที่สูง เขามีความสามารถในการสร้างสรรค์เกมรุก และทำให้แนวรับของฝ่ายตรงข้าม เกิดความกดดันอย่างมาก ความคล่องตัวและความเร็ว ของเขาทำให้เขาสามารถเปลี่ยนเกมได้ในพริบตา

ในการแข่งขันยูโร 2024 ครั้งนี้ เขาจะมี บทบาทสำคัญ ในการสร้างสรรค์เกมรุก และช่วยทีมในการทำประตู โดยเฉพาะในการดวลกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ที่จะถึงนี้ การกลับมาเข้า แคมป์ของเขาจะเป็นกำลังสำคัญ สำหรับทีมชาติอังกฤษในการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง

ฟิล โฟเด้น มาเเล้ว พร้อมกลับเข้าแคมป์พร้อมลุยศึกยูโร 2024
ฟิล โฟเด้น มาเเล้ว พร้อมกลับเข้าแคมป์พร้อมลุยศึกยูโร 2024

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top