วิเคราะห์ บอล วัน นี้

วิเคราะห์ บอล วัน นี้ ฟุตบอลกระชับมิตรปรีซีซั่น 2024/25 เป็นการเจอกันของสองทีมชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก คืออาร์เซน่อล พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมอยู่ในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นสร้างฐานแฟนบอลที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งสองทีมเริ่มมีการขยับการเสริมทีมกันแล้วในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2024 โดยทางฝั่งแมนฯยูไนเต็ด เซ็นสัญญาโยชัว เซิร์กซี ศูนย์หน้าตัวเก่งของโบโลญญ่า กับเลนี โยโร กองหลังดาวรุ่งจากลีลล์ มายกระดับทีม

ทางฝั่งของอาร์เซน่อล มีการยืนยันจากสื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงหลายสำนักว่าได้ทำการเซ็นสัญญาริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ปราการหลังดาวรุ่งจากโบโลญญ่า มาร่วมทีม ตอนนี้เหลือเพียงแค่การตรวจร่างกายกับเซ็นสัญญาเท่านั้น

วิเคราะห์ บอล วัน นี้ เช็คความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล ปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการนัดแรกคือการพบกับบอร์นมัธ โดยเป็นการเอาชนะจุดโทษ 5-4 หลังเสมอกันในช่องเวลาปกติ 1-1

มิเกล อาร์เตต้า กับการวิเคราะห์ บอล วัน นี้ ได้ทำการเรียกนักเตะตัวหลักมารายงานตัวพร้อมลงเล่นครบครันไล่ตั้งแต่กัปตันทีมมาร์ติน โอเดการ์ด, เบน ไวท์, โธมัส พาร์เตย์, จอร์จินโญ่, เลอันโดร ทรอสซาร์ด, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล เชซุส และยูเลี่ยน ทิมเบอร์

อาร์เซน่อล

ทางฝั่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องมาแล้ว 2 เกมในซัมเมอร์นี้โดยแพ้โรเซนบอร์ก 1-0 ในนัดแรก ก่อนชนะเรนเจอร์ 2-0 ในเกมล่าสุด

เอริค เทน ฮาก ให้โอกาสโยโร กองหลังป้ายแดงออกสตาร์ทในเกมล่าสุด ในขณะที่ตัวหลักอย่างอังเดร โอนาน่า, คาเซมิโร่, เมสัน เมาท์ และอารอน วาน-บิสซาก้า ลงเล่นเป็นตัวจริง รวมถึงจาดอน ซานโช่

สำหรับการวิเคราะห์ บอล วัน นี้ ภาพรวมของทั้งสองทีมแมนฯยูไนเต็ด มีสภาพทีมที่ค่อนข้างจะพร้อมไม่น้อย แม้ว่าขุมกำลังตัวหลักทางอาร์เซน่อล จะค่อนข้างครบทีมมากกว่า

ทั้งสองทีมน่าจะเน้นการเล่นบอลในแนวทางของตัวเอง รวมถึงลองแผนการเล่นรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะใช้ในการไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาล 2024/25 โดยมองว่าศักยภาพทีมอาร์เซน่อล เกมนี้ได้เปรียบกว่าอยู่หน่อย ๆ

ถ้าหากพูดถึงทีมที่มีโอกาสเก็บชัยชนะในเกมนัดนี้ทาง LEO88 มองว่าการเลือกที่จะให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสสูงกว่าที่จะชนะแมนฯยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
วิเคราะห์ บอล วัน นี้ อาร์เซน่อล อุ่นเครื่อง แมนฯยู
วิเคราะห์ บอล วัน นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top