โรดริโก้

โรดริโก้ โกเอส กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของเรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่ารู้สึกหัวร้อนมาก ๆ ที่ไม่มีชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ 2024 ทั้งที่ฤดูกาลที่ผ่านมาผลงานของเขายอดเยี่ยมไม่แพ้คู่แข่ง

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ได้รับโอกาสลงสนามถึง 51 เกมในฤดูกาล 2023/24 พร้อมกับยิงได้ 17 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ และมีส่วนสำคัญในการพามาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ในขณะเดียวกันนักเตะมาดริด มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีทั้งวินิซิอุส จูเนียร์, จู๊ด เบลลิงแฮม, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และดานี่ การ์บาฆาล นอกจากนี้ยังมีโทนี่ โครส แม้ว่าจะประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้วมีชื่ออยู่เหมือนกัน

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ปัจจุบันเซ็นสัญญามาอยู่กับ ” โลส บลังโกส ” เมื่อตอนซัมเมอร์ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเข้าชิงหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาเขาฟอร์มยอดเยี่ยมกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

โรดริโก้ ยอมรับไม่พอใจมากที่ไม่มีชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์

กองหน้าวัย 23 ปี ที่มีความสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งไม่เข้าใจว่าเขามีผลงานที่น่าประทับใจไม่แพ้ผู้ท้าชิงทั้ง 30 คน แต่กลับไม่มีชื่อในรางวัลนี้ แต่ก็ยอมรับว่าอาจเป็นเพราะเขาถูกจับโยกเล่นหลายตำแหน่ง

" มันทำให้ผมเซอร์ไพร์มาก และก็หงุดหงิดในเวลาเดียวกัน ผมคิดว่าตัวเองสมควรมีชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ผมไม่อยากจะด้อยค่าผู้เล่นคนอื่นที่เข้าชิงหรอกนะ แต่ผมก็คิดว่าผมสมควรมีชื่ออยู่ใน 30 คนสุดท้ายเหมือกัน ผมไม่สามารถทำอะไรได้หรอกนะ ผมไม่ใช่คนตัดสินเรื่องพวกนี้ "
" มีบ่อยครั้งที่ผมแค่ลงไปเล่นในตำแหน่งที่ว่างอยู่ หากทีมขาดปีกขวา ? คำตอบก็คือ ผม หากเราขาดกองหน้า ? คำตอบก็ยังเป็น ผม สำหรับผมมันเป็นปัญหาเล็กน้อยนะ แต่ผมคือนักเตะที่เล่นเพื่อทีม "
โรดริโก้
โกเอส
กล่าวถึงบัลลงดอร์ 2024

ฤดูกาล 2024/25 โกเอส ลงสนามให้กับทีมไปแล้ว 5 เกมรวมทุกรายการพร้อมกับยิงได้ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ พร้อมกับช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ด้วยการเอาชนะอตาลันต้า ทีมแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา

โรดริโก้ สุดหัวร้อนไร้ชื่อเข้าชิงรางวัล บัลลงดอร์ 2025 ทั้งที่ฟอร์มฮอต
โรดริโก้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to top